Trời nắng nóng, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Tăng Thanh Hà hào hứng đi biển dịp lễ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/04/2019 21:16:00 +07:00

Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ dài hơi, sao Việt cũng tranh thủ thư giãn sau một thời gian tất bật với công việc.

saovietngayle (5)

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khoe loạt ảnh tình tứ trong chuyến du lịch. Nhìn những hình ảnh này, fan liên tục giục cả hai sớm về chung một nhà. Bé Subeo cũng đi cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong chuyến đi này.

saovietngayle (2)

Tăng Thanh Hà thích thú khoe ảnh cô chụp trong chuyến du lịch Phú Quốc. Không trang phục cầu kỳ, "ngọc nữ" tự tin khoe áo thon với áo croptop và quần cạp cao năng động. Được biết, Tăng Thanh Hà đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ bên các con và dù phải chăm các bé, nữ diễn viên vẫn cảm thấy cực kì hạnh phúc.

saovietngayle (3)

Cũng giống Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân chọn một resort đẹp mắt và yên tĩnh để thư giãn. Lần hiếm hoi diện bikini, "đả nũ" khiến cư dân mạng xuýt xoa vì vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn.

saovietngayle (4)

Ở chuyến du lịch Nhật Bản lần trước, Ốc Thanh Vân tiếc nuối khi không thể đi cùng Mai Phương nên lần này, tranh thủ kỳ nghỉ lễ, 2 nữ diễn viên xinh đẹp đã đến Bhutan - xứ sở bình yên nổi tiếng thế giới.

saovietngayle (6)

Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại Bali cùng siêu mẫu Minh Triệu và hội bạn thân. Trên mạng xã hội, cô khoe khoảnh khắc cùng Minh Triệu ngắm hoàng hôn. Ngày càng thân thiết với nhau, 2 người đẹp của showbiz Việt được fan nhiệt tình ghép đôi.

saovietngayle (1)

 Jun Vũ về Thái Lan để tận hưởng kỳ nghỉ lễ của mình. Thời gian qua, nữ diễn viên liên tục chia sẻ những hình ảnh cô đi du lịch khắp nơi, nghỉ dưỡng sang chảnh. Bên cạnh đó, Jun Vũ cũng thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện và ấp ủ cho mình nhiều kế hoạch.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn