Trọc phú Man City cũng có khi bị đòi nợ

Thể thaoThứ Hai, 01/11/2010 08:21:00 +07:00

(VTC News) - Paris St Germain kiên quyết đòi khoản tiền 1 triệu euro mà theo họ Manchester City đã "nợ" họ trong thương vụ mua Anelka 8 năm trước.

(VTC News) - Paris St Germain kiên quyết đòi khoản tiền 1 triệu euro mà theo họ Manchester City đã "nợ" họ trong thương vụ mua Anelka 8 năm trước.


Nicolas Anelka đã chuyển đến Manchester City sau khi đội bóng nước Anh và CLB chủ quản của tiền đạo này khi đó là Paris St Germain thống nhất với nhau ở mức giá 13,6 triệu bảng Anh. Tuy nhiên không may cho đội chủ sân Parc des Princes là đồng bảng đã mất giá khá nhiều kể từ thời điểm đó, và đó chính là lý do mà họ muốn những ông chủ mới lắm tiền của The Citizens có nghĩa vụ phải thanh toán.

Anelka vẫn luôn biết cách "làm phiền" đội bóng cũ.

Tất nhiên là không đời nào đội bóng thành Manchester chịu thiệt vì lý do tỷ giá hối đoái ấy. Và như thế có nghĩa là nếu cả 2 CLB không đồng ý được với nhau về mặt quan điểm, họ có thể sẽ phải “kéo nhau” đến Tòa án tối cao để phân xử vụ việc. Dự kiến sẽ có một cuộc gặp gỡ ban đầu giữa Tòa án với đại diện 2 đội diễn ra ở Manchester ngay trong tuần này.

Cũng liên quan đến Manchester nhưng là nửa đỏ thành phố, đội bóng của ngài Ferguson chuẩn bị đón sự trở lai của Owen Hargreaves sau gần 3 năm dưỡng thương. Đây được coi là một nỗ lực rất đáng khen ngợi của cựu cầu thủ Bayern Munich khi anh đã liên tục bị chấn thương đùi quái ác hành hạ suốt từ những ngày tháng đầu tiên chuyển đến Old Trafford.

Hargreaves chuẩn bị trở lại.

Mặc dù vậy, Sir Alex cũng không quên những khó khăn mà cậu học trò của ông sẽ phải đối phó trước mắt. Phát biểu trên Daily Star, ông bày tỏ: “Sẽ rất khó cho cậu ấy khi trở lại sau hơn 2 năm trời xa cách trái bóng. Tuy nhiên Owen phải trở lại, nếu không cậu ta sẽ gặp những vấn đề lớn về mặt tâm lý và chúng tôi thì luôn sẵn sàng chào đón Hargreaves bất cứ khi nào”.


Hồ Phong

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn