Trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang nhận được những gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/03/2018 11:26:00 +07:00

Là người chiến thắng cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới lớn nhất hành tinh, Hương Giang nhận được những gì?

Đêm 9/3, Hương Giang xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Có thể nói tính đến nay, Hương Giang là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang ở đấu trường nhan sắc Quốc tế lớn và uy tín.

Đây là niềm tự hào của cộng đồng người chuyển giới tại Việt Nam và là một niềm vui lớn đối với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp nước nhà. Vậy sau khi trở thành Tân Hoa hậu, Hương Giang nhận được những giải thưởng giá trị như thế nào?

Giải thưởng hiện kim lớn

Ngoài chiếc vương miện được chế tác riêng cho Tân Hoa hậu trị giá hơn 10.000 USD và kỉ niệm chương của chương trình, Hương Giang nhận được 450.000 bath Thái (tương đương 12.500 USD).

Đồng thời người đẹp có quyền sử dụng căn hộ cao cấp và sang trọng tại Thái Lan trong suốt thời gian đương nhiệm. Người đẹp còn nhận được những phần quà giá trị từ các nhà tài trợ của chương trình.

Mỗi giải phụ cho Hoa hậu tài năng và Video giới thiệu được yêu thích nhất trị giá 2.500 USD. Ngoài ra người đẹp còn nhận được vé máy bay trở về quê hương sau khi kết thúc các hoạt động tại Thái Lan.

Giải thưởng khủng mà Hương Giang nhận được khi trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 1.

Hương Giang nhận được giải thưởng rất giá trị. 

Sức nóng từ truyền thông và tình cảm của người hâm mộ

Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi cho đến đêm chung kết, Hương Giang luôn là cái tên được truyền thông săn đón. Hình ảnh của cô được đặt ở những vị trí đẹp nhất ở những trang thông tin lớn trong nước. Người đẹp còn xuất hiện trên một vài trang tin tức nước chủ nhà. Ngay sau khi dành chiến thắng, Hương Giang được truyền thông quốc tế săn đón, được nhiều tạp chí lớn trên thế giới đưa tin.

Giải thưởng khủng mà Hương Giang nhận được khi trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 2.

 

Giải thưởng khủng mà Hương Giang nhận được khi trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 3.

Hương Giang là cái tên được săn đón nhiều nhất những ngày qua. 

Chưa kể, món quà mà Hương Giang có được sau cuộc thi chính là tình cảm của người hâm mộ trong và ngoài nước. Công chúng Việt Nam ngoài dõi theo, ủng hộ còn nhiệt tình kêu gọi bình chọn để Hương Giang ẵm giải "Video giới thiệu được yêu thích nhất".

Những lời chúc mừng, động viên liên tục được gửi đi như tiếp thêm niềm tin và động lực để Hương Giang thể hiện tốt nhất trong đêm chung kết vừa rồi.

Giải thưởng khủng mà Hương Giang nhận được khi trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 4.

 

Giải thưởng khủng mà Hương Giang nhận được khi trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 5.

Hương Giang cũng được người hâm mộ tại Thái Lan yêu mến. 

Sự trải nghiệm và những người bạn mới

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là một kỉ niệm đẹp của Hương Giang, mang đến cho người đẹp những trải nghiệm đáng nhớ trong tuổi trẻ của mình.

Hương Giang mang về những kĩ năng quý báu mà có thể cô nàng sẽ không bao giờ được thử qua nếu như không chinh chiến tại đấu trường này như việc chuẩn bị thật nhanh cho các vòng thi diễn ra liên tiếp, catwalk một cách điêu luyện, nhịn ăn để tự tin mặc bikini, thiếu ngủ đến mức ngủ gục trên bàn... tất cả những điều này như một phần trong giải thưởng lớn mà Hương Giang tự đem về cho chính bản thân mình.

Giải thưởng khủng mà Hương Giang nhận được khi trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 6.

 Nhiều hơn giải thưởng hiện kim, Hương Giang có cho mình những giải thưởng quý báu.

Ngoài ra, sau cuộc thi Hương Giang còn có thêm rất nhiều những người bạn mới từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Đặc biệt, mối quan hệ với đại diện chủ nhà Yoshi luôn thân thiết, gắn bó từ đầu cuộc thi cho đến đêm chung kết. Sau khi Hương Giang đăng quang, Yoshi ngay lập tức chúc mừng.

Giải thưởng khủng mà Hương Giang nhận được khi trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 7.

 

Giải thưởng khủng mà Hương Giang nhận được khi trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 8.

Hương Giang có thêm nhiều người bạn mới. 

Giải thưởng khủng mà Hương Giang nhận được khi trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 9.

Đặc biệt là mối quan hệ thân thiết với đại diện chủ nhà Thái Lan. 

Lan toả nguồn cảm hứng cho cộng đồng LGBT

Câu chuyện từ bị hắt hủi, kì thị đến được tung hô của Hương Giang trở thành nguồn cảm hứng cho cộng đồng LGBT. Để họ tự tin hơn khẳng định bản thân và mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống.

Đây cũng là điều mà Hương Giang mong muốn trước khi bước đến cuộc thi này và vương miện Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế chính là bằng chứng rõ nét nhất cho việc biến giấc mơ thành hiện thực bằng chính niềm tin vào bản thân mình.

Video: Hương Giang đăng quang làm chấn động showbiz Việt

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn