Trò Mourinho ăn vạ nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Thể thaoThứ Ba, 30/12/2014 07:15:00 +07:00

Sau nửa chặng đường đầu tiên của Premier League, Chelsea của Mourinho đang dẫn đầu bảng xếp hạng cả về điểm số lẫn số lần ăn vạ kiếm phạt đền

(VTC News) - Sau nửa chặng đường đầu tiên của Premier League, Chelsea của Mourinho đang dẫn đầu bảng xếp hạng cả về điểm số lẫn số lần ăn vạ kiếm phạt đền.

Cụ thể, sau 19 vòng đấu, Chelsea đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh về số lần ăn vạ kiếm phạt đền. Họ đã 4 lần bị các trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo vì lỗi này, chiếm gần 1/3 tổng số lần ăn vạ của cả giải.
Chelsea bị thổi phạt 4 lần vì lỗi ăn vạ 
Ở vòng đấu gần nhất trước Southampton, Fabregas là người bị cảnh cáo vì hành vi ăn vạ. Trước F4, 3 cầu thủ khác của Chelsea cũng bị phạt thẻ vàng là Diego Costa, Willian và Gary Cahill.

Điều đáng nói, số thẻ phạt vì lỗi ăn vạ của Chelsea đang nhiều gấp đôi 2 đội xếp sau là Man City và Sunderland. Cả hai đội bóng này mới chỉ nhận 2 thẻ vàng.

Tính tổng cộng từ đầu mùa, các trọng tài ở Premier League đã 14 lần phạt cảnh cáo vì lỗi ăn vạ. Tuy nhiên khác với thái độ mềm mỏng của những HLV khác, Jose Mourinho luôn đăng đàn chỉ trích các trọng tài khi bỏ qua phạt đền cho Chelsea.

Trong trận hòa tối chủ nhật với Southampton, Người đặc biệt thậm chí còn khẳng định rằng đang có một chiến dịch chống lại Chelsea. Có lẽ chính vì thái độ này mà những ông vua áo đen luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đội bóng áo xanh?
Video Southampton 1-1 Chelsea

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn