Trợ lý Mourinho "xua đuổi" Kaka, mời gọi Modric

Thể thaoThứ Tư, 25/07/2012 08:50:00 +07:00

(VTC News)-Sau trận thắng của Real trước Oviedo, “phó tướng” của Jose Mourinho, Karanka đã lên tiếng lý giải vì sao Kaka không có mặt trong danh sách thi đấu.

(VTC News)-Sau trận thắng của Real trước Oviedo, “phó tướng” của Jose Mourinho, Aitor Karanka đã lên tiếng lý giải vì sao Kaka không có mặt trong danh sách thi đấu.

Chấn thương liên miên, phong độ trồi trụt, Kaka đã không còn là chính mình như thời còn khoác áo AC Milan. Trong tình cảnh khó khăn ấy, BLĐ Real, đặc biệt là Jose Mourinho vẫn tạo điều kiện hết mức cho tiền vệ người Brazil, nhưng anh vẫn không thể tìm lại phong độ trong màu áo Real.

 Dường như Kaka đã không còn nằm trong kế hoạch của Real.

Thế nên, rời sân Bernabeu vào lúc là một giải pháp hợp lý cho cả “Kền kền trắng” và Kaka. Theo báo chí Tây Ban Nha, đích đến của Kaka có thể là Premier League, nhưng AC Milan vẫn theo sát cầu thủ cũ của mình. Trong khi đó, ở trận giao hữu đầu tiên trước mùa giải mới, Kaka đã không có tên trong danh sách thi đấu, dù trước đó anh đã có cuộc gặp mặt trực tiếp với HLV Jose Mourinho.

“Chúng tôi quyết định để Kaka ở lại Madrid thay vì cùng các cầu thủ đi thi đấu. Kaka và CLB đang tìm một giải pháp để tốt cho cả hai. Kaka vẫn là một trong những cầu thủ của chúng tôi và cậu ấy là hình mẫu của một cầu thủ rất chuyên nghiệp”, trợ lý Karanka nói.

Kết thúc câu chuyện của Kaka, “phó tướng” của Jose Mourinho lập tức nhắc đến Luka Modric. “Hãy nói cho tôi biết CLB nào không muốn cậu ấy. Modric là một cầu thủ đầy tài năng và đã có một kỳ Euro 2012 cực kỳ thành công. Rõ ràng là cậu ấy phù hợp với Real Madrid”, Aitor Karanka kết luận.

T.Hương 

Bình luận
vtcnews.vn