Trợ lý Mourinho: Với 11 người đàn ông, Man Utd thống trị trận đấu

Thể thaoChủ Nhật, 30/10/2016 09:09:00 +07:00

HLV Rui Faria liên tục khen ngợi các cầu thủ hai đội và trọng tài chính đã cống hiến một trận đấu 'thật tuyệt vời'.

Sau trận Man Utd - Burnley, HLV Jose Mourinho bỏ họp báo. Người thay thế ông là trợ lý HLV Rui Faria. Và quả không hổ danh là hai người bạn thân thiết hơn 15 năm trời, Rui Faria đã đóng thế vai "Người đặc biệt" của Jose Mourinho vô cùng hoàn hảo. Vị trợ lý HLV của Man Utd này liên tục khen ngợi các cầu thủ hai đội và trọng tài chính đã cống hiến một "trận đấu tuyệt vời".

rui-faria-man-utd

 Họp báo sau trận, Rui Faria đã hoàn thành nhiệm vụ đóng thế vai cho Jose Mourinho

Mở đầu họp báo, khi được hỏi, có hay không việc Mourinho đã phản ứng trọng tài, Rui Faria nói: "Tôi chẳng biết những gì đã xảy ra là như nào nữa. Những gì Mourinho nói không phải điều quan trọng. Những gì mà các bạn cần lưu ý là những dòng mà các trọng tài ghi trong biên bản báo cáo trận đấu".

"Tôi nghĩ rằng các trọng tài đã làm việc rất tuyệt vời ở trận đấu này. Tôi sẽ không nói thêm nữa đâu nhé".

Sau khi Rui từ chối nói tiếp về các trọng tài, truyền thông Anh quay sang hỏi về màn trình diễn của các cầu thủ Man Utd trong trận đấu này.

 
Với 11 người đàn ông, chúng tôi thống trị trận đấu, tạo ra cơ hội nhưng chỉ không ghi được bàn.

"Cánh tay phải" của Mourinho đáp: "Tôi nghĩ là chúng ta cần phải chúc mừng các chàng trai Man Utd. Họ đã có một màn trình diễn tuyệt vời".

"Với 11 người đàn ông, chúng tôi thống trị trận đấu, tạo ra cơ hội nhưng chỉ không ghi được bàn. Và lúc còn 10 người đàn ông, chúng tôi vẫn tiếp tục kiểm soát trận đấu. Cầu thủ Man Utd đã thể hiện tinh thần tuyệt vời với niềm tin, thái độ vững vàng".

"Bất cứ ai có mặt ở sân Old Trafford để theo dõi trận này chắc chắn phải nhận ra được rằng, tất cả những cầu thủ trên sân đã cống hiến tất cả mọi khả năng. Chúng tôi đã chiến đấu đến tận phút cuối cùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục như thế và chờ đợi những điều tiếp theo sẽ xảy ra. Bóng đá là thế mà. Đôi khi bạn tạo ra 1, 2 cơ hội và có bàn thắng, nhưng cũng có lúc bạn có cả tá cơ hội và không có bàn nào".

man-utd-0-0-burnley

Tom Heaton liên tục từ chối bàn thắng của các chân sút Man Utd trong trận 

Tiếp đón Burnley trên sân nhà Old Trafford, Man Utd đã không thể giành trọn 3 điểm, trong một ngày thủ môn của đội khách - Tom Heaton thi đấu như "lên đồng" khi có tới 11 lần cứu thua.

Với trận hòa 0-0 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2016-17 này, Man Utd tạm thời tụt xuống vị thứ 8 trên BXH, kém xa vị trí thứ 4 với khoảng cách 5 điểm.

Highlight trận đấu Man Utd 0-0 Burnley

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn