Trợ lý HLV Park Hang Seo phải hoàn thành mục tiêu V-League của HAGL

Thể thaoThứ Hai, 22/04/2019 16:03:00 +07:00

Ông Lee Tae-hoon sẽ dẫn dắt HAGL theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Ông Lee Tae-hoon đến HAGL đầu mùa giải năm nay để đảm nhiệm vai trò cố vấn kỹ thuật ở BHL đội bóng phố Núi theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Tuy nhiên, ông Lee Tae-hoon lại vừa được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng CLB HAGL thay cho HLV Dương Minh Ninh – người đã từ chức sau vòng 6 V-League 2019. Dù vậy, theo GĐĐH CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh, thời hạn hợp đồng của ông Lee Tae-hoon. Ông sẽ dẫn dắt đội bóng phố Núi đến hết mùa giải. Sau đó, hai bên sẽ ngồi lại với nhau để bàn tiếp.

Sau khi từ chức, ông Dương Minh Ninh xuống làm HLV phó ở CLB HAGL, tức trợ lý cho ông Lee Tae-hoon.

“Mục tiêu của đội không thay đổi. Chúng tôi động viên các cầu thủ phải nỗ lực hết sức để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi cũng hy vọng, ông Lee Tae-hoon sẽ giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu” - GĐĐH CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Cũng theo ông Tấn Anh, HAGL đang gặp khủng hoảng về lực lượng khi có nhiều cầu thủ bị chấn thương, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ. Cả trung vệ Phạm Hoàng Lâm và Lee Bong-jin đều phải mất 2 tuần nữa mới có thể trở lại thi đấu.

VTC News - Lee Tae-hoon-02

HLV Lee Tae-hoon dẫn dắt HAGL. 

Trước khi sang Việt Nam làm việc, ông Lee Tae-hoon từng có thời gian dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 Campuchia.

Mới đây, ông còn được HLV Park Hang Seo mời tham gia ban huấn luyện của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ đóng vai trò quan trọng ở SEA Games 30.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn