Trợ lý HLV Hà Nội FC: 'Toàn đội không nghĩ tới kỷ lục bất bại V-League'

Thể thaoThứ Ba, 12/06/2018 17:54:00 +07:00

Trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn cho rằng Hà Nội FC phải hướng tới từng trận đấu, thay vì nghĩ tới kỳ tích bất bại cả mùa ở V-League.

Hà Nội FC đang tạo lập thế thống trị ở V-League 2018 với thành tích bất bại kể từ đầu mùa (thắng 10, hòa 2) và có được khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi (8 điểm). Trước "trận cầu 6 điểm" khép lại lượt đi với đội nhì bảng Than Quảng Ninh, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn cho rằng đây không phải thời điểm để Hà Nội FC nghĩ tới thành tích bất bại cả mùa giải. Thay vào đó, toàn đội phải tập trung cho từng trận đấu để tiếp tục duy trì phong độ.

"Hà Nội FC cũng như các đội bóng khác, luôn phải chơi với mật độ 4,5 ngày/ trận. Các cầu thủ phải hoạt động, di chuyển liên tục dẫn đến mệt mỏi, chấn thương, thẻ phạt và chuyên môn đội bóng bị ảnh hưởng rất nhiều.

VanThanh

Hà Nội FC đang có phong độ cực cao ở V-League.

V-League còn rất dài và khốc liệt với mọi đội bóng, nên Hà Nội FC phải xác định tinh thần chơi từng trận một. Nếu chúng tôi nghĩ đến chuyện phá kỷ lục V-League (với thành tích bất bại), điều đó sẽ vô tình tạo áp lực lên các cầu thủ. Do đó, Hà Nội FC phải tính từng trận một, cụ thể là trận đấu sắp tới" - trợ lý Văn Sỹ Sơn chia sẻ.

Bên cạnh trợ lý Văn Sỹ Sơn, thủ quân Văn Quyết của Hà Nội FC cũng bày tỏ sự thận trọng trước trận gặp Than Quảng Ninh - đối thủ kiên trì bám đuổi Hà Nội FC và đã đánh bại đội bóng đang có phong độ cao là HAGL tới 3-0 ở vòng đấu trước.

"Trong các đội ở V-League, Than Quảng Ninh là đối thủ rất khó chơi khi họ kiên trì bám đuổi Hà Nội đến thời điểm này. Hà Nội FC cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất, bên cạnh tinh thần đoàn kết, quyết tâm để vượt qua đối thủ trong trận đấu tối mai, bên cạnh những đối thủ khác trong phần còn lại của mùa giải.

Với cá nhân mình, Văn Quyết sẽ cố gắng thi đấu với tinh thần tốt nhất. Ai cũng có thời gian ốm hay gặp chấn thương, nhưng mình phải đặt tinh thần toàn đội, tinh thần tập thể lên hàng đầu. Với sự trở lại của Oseni, không có lý do gì mà Hà Nội không thi đấu với nhuệ khí tốt nhất" - Văn Quyết chia sẻ.

Cũng theo Văn Quyết, các cầu thủ Hà Nội FC không bị cấm theo dõi các trận đấu tại World Cup, đặc biệt trong những ngày được nghỉ ngơi sớm, miễn là việc xem bóng đá không ảnh hưởng đến sức khỏe và sự tập trung của các cầu thủ.

Cuộc so tài giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 19h tối mai (13/6) trên sân vận động Hàng Đẫy. Trận đấu được tường thuật trực tiếp trên VTC News, mời các bạn chú ý đón xem.

Hà Nội FC có sự trở lại của Oseni trong trận đấu tối mai, trong khi Văn Hậu, Văn Thành và Đình Trọng chưa thể trở lại sau chấn thương.

>>> Đọc thêm: Video trực tiếp FLC Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng vòng 13 V-League

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn