Trở lại ‘Cuộc đua kỳ thú’, S.T Sơn Thạch muốn tự vượt qua áp lực

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/06/2019 17:14:00 +07:00

Nam ca sĩ lần thứ 2 tham gia chương trình thú vị này và xem đó như áp lực bản thân tự vượt qua.

Trước ngày lên sóng, Cuộc đua kỳ thú – The Amazing Race Vietnam 2019 có buổi gặp gỡ và giao lưu với khán giả.

Năm nay, Song Luân sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình, đồng hành với 10 đội đua gồm: H’Hen Niê – Lệ Hằng, Kỳ Duyên – Minh Triệu, Đỗ Mỹ Linh – Xuân Tiền, MLee – Quốc Anh, S.T Sơn Thạch – Bình An, Hoàng Hạnh - Lương Gia Huy, Emma Nhất Khanh - Tôn Kinh Lâm, Quốc Thiên - Dương Mạc Anh Quân, Trần Hoàng Phương Johnny - Huy Trần và Vũ Xuân Tiến - Chu Minh Vũ.

STsonthach (1)

Các đội đua trong chương trình năm nay.

Vốn quen mặt với khán giả với vai trò là ca sĩ cũng như vai diễn đại uý Duy Kiên trong bộ phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam, Song Luân lần đầu tiên thử nghiệm vai trò MC trong một chương trình thiên về vận động, chinh phục và khám phá.

Song Luân chia sẻ: “Tôi rất hồi hộp nhưng lại hào hứng và chuẩn bị tinh thần lẫn thể chất sẵn sàng cho chương trình kỳ thú nhất trong lĩnh vực truyền hình này. Là MC, tôi không chỉ là cầu nối giữa khán giả và các đội đua mà cũng là người giới thiệu đến khán giả những thắng cảnh đẹp, những nét văn hoá đặc trưng của từng vùng miền”.

Anh cũng chia sẻ về lý do tham gia chương trình: “Tôi rất thích du lịch khám phá. Bản thân cũng là fan của chương trình nên đây sẽ là cơ hội để tôi cảm nhận chương trình này nhiều hơn và thử một phong cách, hình ảnh mới”.

STsonthach (4) 3

Kỳ Duyên - Minh Triệu.

Trong buổi giao lưu, H'Hen Niê hài hước chia sẻ với khán giả và mong khán giả hãy bỏ qua nếu thấy một hình ảnh Hoa hậu cá tính và chơi hết mình: “Máy quay ghi hình liên tục nên chắc chắn sẽ bộc lộ nhiều tính xấu, những nóng tính khó chịu, nhưng mong mọi người hãy ‘nương tay’ bỏ qua cho em vì ngoài đời em rất dễ thương”.

Lệ Hằng cũng dí dỏm “tố cáo” người đồng đội của mình: “Chắc Hen là cô Hoa hậu ăn nhiều nhất trong các Hoa hậu, ăn 1 lần 2 tô phở”.

Trong khi đó, đây là lần thứ 2 S.T Sơn Thạch tham gia Cuộc đua kỳ thú phiên bản người nổi tiếng. “Lần này tôi áp lực nhiều hơn. Nhiều thử thách phải tự vượt qua bản thân mình, vì các đội chơi năm nay nhiều màu sắc, tính cách, khả năng, các đội rất đáng gờm, tôi chỉ là phần nhỏ trong đó thôi. Nói chung, tôi xem đây là áp lực mình phải vượt qua”.

STsonthach (3)

Bình An và S.T Sơn Thạch.

Khi được hỏi là vốn thân thiết với nhau, tham gia chương trình xong có hay cãi nhau không, Minh Triệu thay Kỳ Duyên chia sẻ :“Không cần chương trình, 2 đứa cũng cãi nhau mỗi ngày. Với áp lực của cuộc thi, tần suất cãi nhau nhiều hơn bình thường, gay gắt hơn nhưng quan trọng là xem mức độ hiểu nhau của cả 2.

Nhiều lúc Triệu nhường Duyên và ngược lại, cãi nhau banh chành, nhưng về nhà như không có chuyện gì xảy ra”. Kỳ Duyên cũng rất háo hức vì mối quan hệ vẫn tốt đẹp: “Trước khi đi nói 1 là về gắn bó nhau. 2 là không còn chơi chung, nhưng thật may sau bao thử thách khắc nghiệt thì vẫn nắm tay nhau đi về”.

STsonthach (2) 4

Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Còn với Quốc Anh, anh lại bị đồng đội MLee bắt nạt, làm anh khóc khi tham gia chương trình. “MLee và Quốc Anh biết nhau 2 năm, sau đó Quốc Anh về cùng công ty MLee, hai chị em có nhiều cơ hội làm việc, thấy được nhiều mặt của nhau.

Khi tham gia chương trình, chúng tôi cãi nhau rất nhiều, mọi người sẽ được chứng kiến, và khóc rất nhiều vì ức, muốn biết lý do tại sao thì theo dõi. Và sau cuộc đua hai người hiểu nhau nhiều hơn, sẽ giúp nhau được rất nhiều trong tương lai”.

Chia sẻ về đội Xanh, Xuân Tiền cho biết anh và Đỗ Mỹ Linh quen biết nhau trong thời gian ngắn và có điểm chung là rất lì lợm, không bỏ cuộc trong các thử thách.

Cũng là người khiến khán giả thắc mắc có thay đổi hình tượng một Hoa hậu dịu dàng, nữ tính hay không, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cô sẽ mang đến hình ảnh khác cá tính hơn, không giống với những gì khán giả từng thấy.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn