Trò cưng nhà bầu Đức được thầy Park Ji Sung đón ở Hàn Quốc

Thể thaoThứ Sáu, 17/02/2017 17:02:00 +07:00

Nguyễn Hữu Anh Tài đã đặt chân tới Hàn Quốc, bắt đầu hành trình 1 năm thi đấu theo dạng cho mượn tại CLB hạng 3 Uijeongbu.

Theo trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh thì ngay sau khi đến CLB Uijeungbu, cựu HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc Kim Hee Tae, thầy của Park Ji Sung, Ahn Jung Hwan... đã đón Anh Tài và trao cho Anh Tài chiếc áo số 3.

M1

 Nguyễn Hữu Anh Tài và HLV Kim Hee Tae

HLV Kim Hee Tae còn cho biết ông sẽ giúp đỡ, đào tạo, phát triển tài năng của cầu thủ đến từ lò HAGL-Arsenal JMG.

Chiều nay, hậu vệ người Huế sẽ bắt đầu buổi tập đầu tiên cùng CLB mới, chuẩn bị cho K3 sẽ khai mạc vào tháng 3. Dù chỉ là giải đấu hạng 3 của xứ sở kim chi nhưng đây được xem là môi trường cạnh tranh thích hợp Anh Tài.

Video Anh Tài tới Hàn Quốc

Anh Tài là cầu thủ thứ hai của HAGL sang Hàn Quốc thi đấu sau Lương Xuân Trường (Gangwon FC). Trước đó, Lê Đức Lương cũng thử việc tại Ansan Greeners nhưng không được giữ lại.

Anh Tài là thành viên khóa II, Học viện bóng đá HAGL JMG và cũng từng góp mặt trong đội tuyển U19 Việt Nam năm 2013, 2014. Cầu thủ này cao 1m73, nặng 66kg, và được báo chí Hàn Quốc đánh giá cao ở thể hình, kỹ năng phòng ngự tốt, khả năng đi bóng ấn tượng và phối hợp ăn ý với các tiền vệ.

FC Uijeongbu được thành lập ngày 29 tháng 3 năm 2014. Đội thi đấu ở giải K3 League (hạng 3 Hàn Quốc) trong năm 2016. Họ xếp cuối bảng và sẽ chuyển xuống chơi ở giải thấp hơn K3 Basic League trong năm 2017.

Uijeongbu Stadium là sân nhà của đội bóng, có sức chứa 35.000 chỗ ngồi.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn