Trò cưng người Hàn của Đông Nhi hé lộ sản phẩm đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/08/2017 07:15:00 +07:00

Han Sara, hot girl người Hàn từng gây ấn tượng tại “Giọng hát Việt 2017” vừa hé lộ sản phẩm đầu tay của mình.

Rời khỏi Giọng hát Việt 2017 với những dấu ấn đặc biệt cùng sức hút truyền thông lớn, trò cưng Đông Nhi - Han Sara vừa hé lộ một đoạn teaser ngắn cho ca khúc có tên Tớ thích cậu, chuẩn bị cho lần ra mắt chính thức của mình sau cuộc thi.

Video: Teaser MV “Tớ thích cậu” – Han Sara

Đoạn teaser vừa hé lộ đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng không chỉ vì phần giai điệu bắt tai, dễ thương của ca khúc do nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sáng tác mà còn bởi diễn xuất ăn ý như một đôi “cạ cứng” thật ngoài đời của Han Sara và bạn diễn nam điển trai.

official cover

 

Trong teaser, trò cưng 17 tuổi của Đông Nhi và bạn diễn diện đồng phục học sinh đang vui vẻ tan trường cùng nhau. MV có nội dung học đường cũng phù hợp với thời điểm mùa tựu trường sắp tới nên đã nhanh chóng được nhiều khán giả lứa tuổi học sinh, sinh viên yêu thích.

TN2_1175

 

TN2_1200 3

Trò cưng Đông Nhi - Han Sara.

TN2_1361 5

 

TN2_1457 5

Bên cạnh đó, Han Sara cũng xác nhận mình là thực tập sinh chính thức của công ty Đông Nhi – Ông Cao Thắng sau một thời gian được đào tạo, tập luyện bài bản như các đàn anh, đàn chị Lip B, Uni5.

Han Sara (sinh năm 2000) là gương mặt được chú ý khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2017. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, sáng sân khấu cùng giọng hát màu sắc, hot girl gốc Hàn còn gây ấn tượng khi sử dụng tiếng Việt thành thạo như người Việt thực thụ.

TN2_1473 7

 

Nhận được 4 nút chọn của HLV, Han Sara trở thành thí sinh được truyền thông chú ý. Tuy không giành được giải thưởng cao nhất nhưng sự cố gắng, tiến bộ qua từng vòng thi đã dần giúp cô nàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

TN2_1554 7

 

Sau đoạn teaser gây tò mò cho khán giả, Han Sara sẽ giới thiệu MV chính thức của mình vào ngày 15/8. Hiện tại, cô nàng đang được công ty quản lý lên kế hoạch cho những dự án dịp nửa cuối năm của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn