Trò chuyện với Ngôi sao thời trang có khuôn mặt lạnh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/12/2010 02:21:00 +07:00

(VTC News) - Từng đoạt giải nhất cuộc thi Nữ sinh Thanh Lịch ĐH Văn Lang năm 2009, Thi Anh tiếp tục chiến thắng giải Ngôi sao Thời trang tại Miss Teen 2010.

(VTC News) - Từng đoạt giải nhất cuộc thi Nữ sinh Thanh Lịch trường Đại học Văn Lang năm 2009, giải nhì cuộc thi Thanh niên Thanh lịch tỉnh Vũng Tàu năm 2010, cô nàng mang khuôn mặt “lạnh” Thi Anh tiếp tục chiến thắng giải Ngôi sao thời trang tại Miss Teen 2010. 

- Vòng chung kết Miss Teen chứng kiến Ngôi sao thời trang Thi Anh thể hiện phong cách “lạnh” như người mẫu chuyên nghiệp trong từng shot hình. Tại sao Thi Anh có thể làm được điều này?

- Có lẽ, phong cách "lạnh" có sẵn trong em thì phải! (cười). Bên cạnh đó, em cũng có kinh nghiệm một năm làm người mẫu ảnh. Bình thường, trong giao tiếp với mọi người, nếu không cười nói, nhìn em hơi ngầu và khó gần một chút nhưng tiếp xúc rồi, ai cũng nói hoàn toàn ngược lại.

 Thi Anh được mệnh danh "cô nàng lạnh lùng" nhất Miss Teen 2010.
- Cụ thể, người ta nói gì?

- Người ta nói là: “Mới đầu nhìn không cảm tình, nhìn chảnh chảnh… Sau rồi nói chuyện thấy dễ gần, thấy nghịch ngợm dữ dội lắm”.

- Quay trở lại công việc học tập sau 2 tuần tham gia vòng chung kết Miss Teen, Thi Anh có gặp nhiều khó khăn không?

- Trước khi ra Hà Nội tham dự vòng chung kết Miss Teen, em đã thu xếp ổn thoả chuyện học hành của mình. Do vậy, khi trở về không gặp nhiều khó khăn lắm. Các thầy cô giáo, bạn bè trong lớp giúp đỡ em rất nhiều trong việc học lại một số kiến thức mà em chưa học qua. Em là sinh viên Đại học rồi, tự học là chính nên chắc phải cố gắng rất nhiều để theo kịp các bạn.

- Cùng sinh hoạt với 19 thí sinh đến từ mọi miền đất nước, Thi Anh ấn tượng với gương mặt nào nhất?

- Đó là Miss Teen Diễm Trang. Cùng là những thí sinh trong Nam ra, nhưng phải nói Trang rất nhanh chóng hoà đồng với các bạn thí sinh khác. Bên cạnh việc biết quan tâm tới người khác thì Trang sở hữu giọng nói truyền cảm và thu hút, cộng với nụ cười tươi.

- Được biết, Thi Anh có một niềm đam mê không nhỏ với lĩnh vực thời trang?

- Vâng ạ! Em thích thời trang từ khi biết thế nào là ăn mặc cho đẹp và phù hợp. Niềm đam mê này thể hiện rõ rệt nhất trong một năm trở lại đây. Em thích đọc các loại tạp chí về thời trang, thời gian rảnh thường bắt tay vẽ nhiều mẫu thiết kế. Và, em đang chờ một ngày tất cả những mẫu đó sẽ được may ra thành sản phẩm hoàn thiện.

- Như vậy, danh hiệu Ngôi sao thời trang tại cuộc thi Miss Teen hẳn làm Thi Anh hài lòng rồi?

- Vượt qua gần 2000 bạn thí sinh trong cả nước để góp mặt trong top 20 là thành công lớn ngoài sức tưởng tượng của em. Niềm vui được nhân lên rất nhiều khi em đoạt danh hiệu Ngôi sao thời trang trong đêm chung kết - một giải thưởng mà em rất yêu thích ngay từ đầu. Quả thật, em thấy vô cùng hạnh phúc khi được xướng tên chủ nhân giải thưởng này. Đây sẽ là một tiền đề thuận lợi, một cơ hội lớn mà cuộc thi mang lại, để em bước vào con đường nghệ thuật một cách thuận lợi và may mắn nhất.

 
 Một Thi Anh...quá ngầu với mũ, kính mắt, xe phân khối lớn.

- Là một người yêu thời trang, tại sao Thi Anh lại quyết định thi vào trường Đại học Văn Lang chuyên ngành PR, mà không thử sức ở môt chuyên ngành liên quan thời trang cho thoải niềm đam mê?

- Từ nhỏ em đã yêu thích thời trang, nhưng niềm đam mê đó cứ mờ nhạt dần cho đến khi em tình đến với công việc người mẫu ảnh một năm trở lại đây. Cùng với việc học tập tốt chuyên ngành PR, em đang tính tới chuyện theo học bài bản ngành thiết kế thời trang, với mơ ước sau này xây dựng một thương hiệu thời trang của chính bản thân.

- Thi Anh thích trở thành một nhà thiết kề thời trang hơn một người mẫu?

- Nói vậy chưa hẳn đúng vì hai ngành nghề này liên quan mật thiết và bổ trợ cho nhau. Em may mắn đến với người mẫu ảnh và tìm lại được niềm đam mê thật sự khi còn nhỏ của mình. Em nghĩ, một người mẫu hoàn toàn trở thành một nhà thiết kế giỏi được.

- Là một  tín đồ thời trang, hẳn Thi Anh chính hiệu là “cô nàng sành điệu” đúng không?

- Không có đâu, em ở ngoài ăn mặc đơn giản lắm. Trang phục ưa thích là quần jean, áo thun ba lỗ vì tính tiện dụng và năng động.

- Cùng ngắm thêm một số hình ảnh về cô nàng lạnh lùng Thi Anh:

 
 
 
 
 
 
 
 

V.T  (thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn