Trò chưa thi, thầy đăng đề và đáp án trên Facebook: Trường THPT Gò Vấp, TP.HCM lên tiếng

Giáo dụcThứ Tư, 18/12/2019 17:21:00 +07:00

Trường THPT Gò Vấp cho biết không có chuyện thầy giáo làm lộ đề thi và đáp án lên Facebook như thông tin một số học sinh xôn xao.

Ngày 18/12, Ban giám hiệu trường THPT Gò Vấp (TP.HCM) cho biết không có chuyện thầy Lê Anh Trung Nghĩa - tổ trưởng bộ môn Vật lý của trường làm lộ đề thi và đáp án trước giờ làm bài. Việc làm này của thấy được thực hiện sau giờ thi.

Trường đã chấm tất cả bài thi ngay trong chiều 17/12. Mặt bằng chung điểm thi rất thấp, nhiều học sinh chỉ được 2-3 điểm. Nếu có chuyện lộ đề, học sinh phải được điểm cao. Về vấn đề nhiều học sinh làm bài thi rất nhanh, Ban giám hiệu cho rằng là do các em không làm được bài nên ra sớm.

truong-go-vap

Trường THPT Gò Vấp. 

"Trách nhiệm bảo mật đề thi là của Ban giám hiệu, tổ trưởng bộ môn, người in đề. Sau sự việc trên, chúng tôi sẽ họp kiểm điểm, quán triệt toàn bộ tổ trưởng bộ môn ngay khi kỳ thi kết thúc", Ban giám hiệu cho biết.

Như VTC News đưa tin, nhiều học sinh lớp 12 Trường THPT Gò Vấp tỏ ra bức xúc vì cho rằng cả đề thi, đáp án được thầy Lê Anh Trung Nghĩa đăng lên Facebook cá nhân trước giờ thi vào sáng 17/12. Vì vậy trong giờ thi, nhiều học sinh làm bài môn này rất nhanh và có thể đạt điểm cao.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn