Trịnh Thăng Bình ngẫu hứng cover bản hit 'HongKong 1' cực ngọt

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/10/2018 07:49:00 +07:00

Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen khi cover hay không kém phiên bản gốc.

Video: Trịnh Thăng Bình ngẫu hứng cover bản hit "HongKong 1" cực ngọt

Cư dân mạng đang hào hứng chia sẻ đoạn clip của Trịnh Thăng Bình trong một đêm nhạc tại Hà Nội. Bên cạnh những bản hit quen thuộc của mình, nam ca sĩ còn ngẫu hứng cover lại HongKong 1 - bản hit "gây bão" mạng xã hội thời gian qua.

Diện trang phục lịch lãm, Trịnh Thăng Bình khoe giọng hát đầy cảm xúc và có phần da diết hơn bản gốc. Nhiều khán giả còn nhận xét, bản cover dù chưa thuộc lời của Trịnh Thăng Bình hay không kém phiên bản của bộ đôi Nguyễn Trọng Tài và Sanji. Không chỉ vậy, khán giả cũng rất mong chờ bản cover chính thức từ nam ca sĩ.

trinh thang binh cover hongkong 1

 

HongKong 1 là bản hit gây sốt mạng xã hội thời gian qua sau đoạn clip ghi lại cảnh anh chàng Nguyễn Trọng Tài ngồi hát bên bàn nhậu được chia sẻ. Ca từ giản dị nhưng được Nguyễn Trọng Tài thể hiện theo phong cách rất phiêu, ca khúc này nhanh chóng trở thành hiện tượng.

Bản audio ra mắt ngay sau đó nhưng không được đánh giá cao vì không giữ được "chất" của phiên bản đầu tiên. Bản thân Nguyễn Trọng Tài cũng thừa nhận điều này do thời gian làm nhạc gấp gáp.

Tuy nhiên, vào tối 12/10, Nguyễn Trọng Tài và Sanji đã cho ra mắt MV của HongKong 1 và phần audio giữ lại được những âm thanh, hiệu ứng đặc trưng của phiên bản khán giả đã xem trong clip bàn nhậu.

Được biết, ca khúc này được hình thành từ những cảm xúc khi Nguyễn Trọng Tài xem phim Châu Tinh Trì. Vì vậy, ca khúc lẫn hình ảnh đều mang đậm màu sắc thập niên 90. Hiện tại, ca khúc này sở hữu con số hàng triệu lượt nghe và vẫn tiếp tục giữ vững vị trí top đầu trên bảng xếp hạng âm nhạc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn