Trịnh Thăng Bình kết hợp cùng Osad tung bí kíp ‘thả thính’ người yêu cũ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/10/2018 06:35:00 +07:00

Hai “thánh thả thính” của Vpop bắt tay tặng cho hội độc thân bí kíp nếu vẫn còn tương tư người yêu cũ.

Video: Trịnh Thăng Bình kết hợp cùng rapper Osad

Tháng 10 dường như là “lễ hội” của Vpop trong năm 2018 khi rất nhiều nghệ sĩ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới liên tục.

Cũng tham gia vào đường đua, Trịnh Thăng Bình vừa tung teaser cho MV Em ngủ chưa – hợp tác cùng hai nhà sản xuất âm nhạc đến từ Mỹ và Hàn Quốc. Đặc biệt, nam ca sĩ còn bắt tay cùng chủ nhân của hit Người âm phủ – Osad cho phần rap trong ca khúc này.

trinh thang binh va osad (3) 3

Trịnh Thăng Bình và Osad kết hợp trong ca khúc mới.

Em ngủ chưa đánh dấu một bước chuyển mới của Trịnh Thăng Bình trên con đường ca hát. Không chọn trở lại với dòng nhạc ballad “lụi tim” vốn đã trở thành thương hiệu riêng của mình, lần này Trịnh Thăng Bình ra mắt ca khúc mới với giai điệu R&B hiện đại, trẻ trung, bắt kịp xu hướng nghe nhạc của công chúng ở thời điểm hiện tại.

Nam ca sĩ bắt đầu thực hiện sản phẩm này từ cách đây hơn 1 năm với các khâu làm việc chuyên nghiệp theo phong cách của ê kíp nước ngoài: sản xuất từ bản demo đến viết giai điệu, sau đó phối nhạc và làm hậu kì bản thu tại Mỹ.

Trong đoạn teaser MV Em ngủ chưa, khán giả có thể thấy sự xuất hiện của Sa Lim – nữ chính trong MV Lyric Ai là ai của ai từng được phát hành trước đó. MV lần này sẽ tiếp nối mạch câu chuyện, giải thích rõ hơn cuộc sống chàng trai sau khi rời xa người mình yêu với nhiều điều tiếc nuối.

trinh thang binh va osad (2)

 

Khi nhớ về người cũ, có lẽ bất kì ai cũng muốn cầm điện thoại lên, soạn dòng tin nhắn chỉ để hỏi thăm một câu giản đơn nhất: “Em ngủ chưa?” nhưng cuối cùng, lại không có dũng khí bấm gửi sau cả đêm dài thức trắng.

Từng ca từ vừa nhẹ nhàng, sâu lắng, vừa đong đầy tâm sự từ một người đàn ông luôn âm thầm quan tâm người cũ của Trịnh Thăng Bình rất có thể sẽ trở thành bản hit mới dành riêng cho hội “cú đêm” tương tư người yêu cũ.

Sự kết hợp giữa Trịnh Thăng Bình và rapper Osad cũng là một trong những nét chấm phá đặc biệt của ca khúc. Nếu như Trịnh Thăng Bình được biết đến là một nam ca sĩ sở hữu nhiều bản hit đậm chất tự sự thì Osad lại là chủ nhân của loạt giai điệu “thả thính” rất trẻ trung, gần gũi với đời sống của giới trẻ.

trinh thang binh va osad (1)

 

Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ giữa mình và Osad, Trịnh Thăng Bình cho biết: “Khi hoàn thành ca khúc này, tôi nghĩ phải tìm thêm một rapper hoặc tự viết một đoạn rap. Đúng lúc ấy, tôi biết đến Osad qua hai bài hát Người âm phủ và Củ lạc trên Youtube.

Âm nhạc của cậu ấy đã đem lại rất nhiều cảm xúc cho tôi. Tôi tìm cách liên hệ với Osad và đề nghị hợp tác chung. Chúng tôi cùng nhau thảo luận và đưa ra ý tưởng để hoàn thành phần rap trong ca khúc này”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn