Trịnh Thăng Bình gặp sóng gió vì chê bai Messi

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/06/2018 07:22:00 +07:00

Nêu lên quan điểm của mình, Trịnh Thăng Bình vấp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, mọi sự chú ý đều dồn vào giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup 2018 khi ai cũng "ăn ngủ cùng bóng đá". Các nghệ sĩ cũng không ngoại lệ khi dành thời gian theo dõi những trận cầu đỉnh cao. Thế nhưng, tối 18/6, Trịnh Thăng Bình gặp "sóng gió" vì bày tỏ suy nghĩ của mình về Messi.

Giọng ca Ông ngoại tuổi 30 cho rằng, đến cả một "lão tướng già chạy không nổi của Thụy Điển cũng đá penalty vào trong khi Messi thì không". Điều này khiến cầu thủ thiên tài trở thành chủ đề bị giễu cợt trên mạng xã hội. Nghiệt ngã ở chỗ, trước đó chỉ một ngày, Cristiano Ronaldo lại đá thành công.

20180616T203546Z_483401048_RC12A42D8F90_RTRMADP_3_SOCCERWORLDCUPPENALTIES

 Messi đá hỏng quả penalty khiến anh bị giễu cợt trên mạng xã hội.

Chia sẻ của Trịnh Thăng Bình về Lionel Messi ngay lập tức khiến anh trở thành trung tâm "ném đá" của fan hâm mộ cầu thủ này vì cho rằng nam ca sĩ không nên so sánh Lionel Messi với bất kì ai.

"Rất thích anh Bình, nhưng tôi lại thích Messi hơn, biết là tự do ngôn luận nhưng là người của công chúng mà lại có thể nói năng một cách tùy tiện như vậy.Thật thất vọng" - khán giả Q. Như chia sẻ. "Quyền tự do ngôn luận nhưng nói thế này thật kém sang", tài khoản L. Tuấn viết.

Khán giả T. Long gay gắt hơn khi cho rằng, Trịnh Thăng Bình nên nhớ mình đang ở vị trí một ca sĩ có lượng fan lớn. "Không cần nói chắc anh phải thừa hiểu điều này vì đó là nghề của anh rồi. Anh là fan của ai, anh chỉ trích ai theo ý anh thì chỉ trích vì đó là quyền ngôn luận của anh.

Nhưng với tư cách là 1 ca sĩ lớn sở hữu các MV hàng triệu lượt xem mà chỉ như thằng trẻ trâu mới xem bóng đá đi soi mói, so sánh thì phải xem xét lại anh ạ".

"Không phải cứ nổi tiếng thì muốn nói gì cũng được. Trang cá nhân của anh, anh có quyền đăng bài công khai, nhưng xin lỗi anh không có quyền nói theo kiểu xúc phạm người khác như thế.

Messi sút hỏng thì sao! Anh nên nhớ Ronaldo không phải lần nào cũng thành công trên chấm phạt đền. Một con người lúc nào cũng đứng trên ánh đèn sân khấu đâu thấu hiểu được áp lực đó. Bài hát của anh hay nhưng lời nói của anh không hay chút nào!" - khán giả N. Linh viết.

TrinhThangBinh-3 4

Trịnh Thăng Bình thẳng thắn đáp trả những ý kiến trái chiều.

Trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, đặc biệt là fan của Lionel Messi, Trịnh Thăng Bình thẳng thắn đáp trả, cho rằng những lúc Critiano Ronaldo đá hụt cũng bị các fan của Lionel Messi cười nhạo. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng giải thích rõ ràng với khán giả.

"Mình là fan của Cristiano Ronaldo nên có quyền đăng công khai chia sẻ này. Nếu mình là fan trung lập, mình cũng có quyền cười Messi vì rõ ràng anh đã làm người hâm mộ thất vọng.

Các bạn fan Messi bớt vô duyên dùm. Đây là facebook cá nhân, mình có quyền đăng như thế, các bạn thấy Cristiano Ronaldo đá không hay mấy bạn cũng cười chê vậy. Bớt vô duyên nha mấy bạn” – Trịnh Thăng Bình đáp trả.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi Trịnh Thăng Bình gặp sóng gió với cư dân mạng bởi từ trước đến nay, anh hầu như không thích tranh cãi quá nhiều. Tuy nhiên, có lẽ vì cách bày tỏ ý kiến quá gay gắt, nặng nề khi không ngần ngại dùng từ ngữ miệt thị khiến giọng ca Ông ngoại tuổi 30 bức xúc phản pháo.

Video: “Nổi da gà” nghe Trịnh Thăng Bình hát lại hit cũ

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn