Trinh sát hình sự bắt cướp như phim giữa Sài Gòn

Pháp luậtThứ Năm, 27/03/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi ăn mồi, hai tên cướp rồ ga tháo chạy thì bị trinh sát hình sự ập đến đạp ngã, tóm gọn.

(VTC News) - Sau khi ăn mồi, hai tên cướp rồ ga tháo chạy thì bị trinh sát hình sự ập đến đạp ngã, tóm gọn.

Ngày 26/3, công an phường 2, quận 10 (TP.HCM) vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Ngô Thanh Phi (19 tuổi) và Nguyễn Phát Đạt (18 tuổi, cùng ngụ tại Q.10) để làm rõ về hành vi “ Cướp giật tài sản”.
TP.HCM, trinh sát, bắt cướp, như phim hành động, quận 10, đường Trần Nhân Tôn
Bộ đôi cướp giật Phi và Đạt tại cơ quan công an
Trước đó, lúc 15h40, một tổ đặc nhiệm công an TP.HCM đang tuần tra qua địa bàn phường 2 quận 10 thì phát hiện tiếng tri hô cướp của anh Nguyễn Minh Phong (SN 1990 ngụ tại Q.9) vừa mới bị hai thanh niên cướp điện thoại.

Ngay sau đó, các trinh sát công an đã truy đuổi theo đối tượng. Thấy có công an truy đuổi, bộ đôi tháo chạy với tốc độ cao, nhưng chúng đã bị công an đạp ngã xuống đường.

Khi các trinh sát ập đến khống chế thì bị hai đối tượng cướp táo tợn chống trả, nhưng các trinh sát công an đã khống chế và bắt gọn bộ này đưa về trụ sở.

Tại cơ quan công an, hai thanh niên khai nhận là Ngô Thanh Phi (19 tuổi) và Nguyễn Phát Đạt (18 tuổi, cùng ngụ tại Q. 0). Vì không có tiền tiêu xài nên chúng đã nảy sinh ý định đi cướp tài sản của người đi đường.

Chiều 25/3, Phi điều khiển xe máy BKS 59U1-25.770 chở chở theo Đạt chạy rảo quanh các tuyến đường tại địa bàn quận 10 để tìm mồi.

Khi bộ đội này chạy xe máy qua trước số nhà 68 Trần Nhân Tôn thì phát hiện anh Nguyễn Minh Phong (SN 1990 ngụ tại Q.9) chạy xe máy phía trước bộ đôi này và có điện thoại trong túi. Lập tức, Phi cho xe chạy áp sát để Đạt với tay giật chiếc điện thoại của anh Phong rồi bỏ chạy.

Hiện công an P.2 đang hoàn tất hồ sơ để chuyển giao hai đối tượng lên công an Q.10 để xử lý theo thẩm quyền.

Hồ Phương

Bình luận
vtcnews.vn