Trịnh Sảng bị chê giống bộ xương khi đóng 'Thiến nữ u hồn'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/04/2019 11:14:00 +07:00

Trịnh Sảng vừa tham gia bộ phim truyền hình "Thiến nữ u hồn", vào vai hồn ma Nhiếp Tiểu Thiến, tuy nhiên, vì quá gầy nên nhan sắc của Trịnh Sảng gây tranh cãi.

trinhsang (1)

Ngày 29/4, trang QQ đưa tin những hình ảnh đầu tiên của Trịnh Sảng trên phim trường "Thiến nữ u hồn" bị phát tán. Trong đó có cảnh nữ diễn viên búi tóc cao, đóng giả con trai, cho thấy sự thay đổi trong phần kịch bản của phiên bản truyền hình lần này. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là gương mặt hốc hác và đôi mắt thâm quầng của Trịnh Sảng.

trinhsang (2) 3

Nữ diễn viên sinh năm 1991, từng được công chúng Trung Quốc yêu mến đặt cho biệt danh là "tiểu tiên nữ". Tuy nhiên, sau đó Trịnh Sảng phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhan sắc của cô khác lạ. Nếu Trịnh Sảng tăng cân, gương mặt tròn trịa thì ngoại hình của nữ diễn viên khá dễ nhìn. Nhưng nếu cô giảm cân thì trông đáng sợ.

trinhsang (3) 3

Trong những hình ảnh được tung ra, Trịnh Sảng không ở trên thời điểm nhan sắc rực rỡ. Nữ diễn viên trang điểm nhạt, thần sắc mệt mỏi làm mất nét trẻ trung dễ thương và bị ví với bộ xương khô, không ngực không mông.

trinhsang (4) 5

Vài khán giả để lại bình luận tiêu cực trên trang QQ, chê bai nhan sắc và diễn xuất của Trịnh Sảng: "Nhiếp Tiểu Thiến là một ma nữ quyến rũ, đạo diễn nào mắt mù mời Trịnh Sảng đóng vai này, không có ngoại hình không có khí chất, lại không có diễn xuất", "Nếu để Trịnh Sảng thời xưa diễn thì cũng tạm chấp nhận vì dù sao cũng là em gái đáng yêu. Trịnh Sảng hiện giờ ngoại hình xuống dốc còn có 'trợn mắt thần chưởng' thực sự đã hủy đi vai diễn kinh điển", "Những ngày qua tôi được ngắm Vương Tổ Hiền thời trẻ, nhớ đến cô ấy với vai diễn Nhiếp Tiểu Thiến kinh điển thực sự quá đẹp. Giờ nhìn sang Trịnh Sảng tôi không còn lời gì để nói".

trinhsang (5) 5

Khán giả Trung Quốc cho rằng Trịnh Sảng có danh tiếng nhưng diễn xuất quá kém, hơn nữa ngoại hình của cô không giữ được nét đẹp thuở xưa nên bày tỏ không muốn theo dõi tác phẩm.

trinhsang (6) 7

Những năm gần đây diễn xuất và ngoại hình của Trịnh Sảng không ổn định. Cô có bộ phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đạt mức rating cao, từ đó Trịnh Sảng đóng thêm nhiều bộ thanh xuân vườn trường nhưng không những không thành công mà còn bị chê diễn xuất kém cỏi một màu.

trinhsang (7) 7

Sau đó, Trịnh Sảng lấn sân sang viết kịch bản và sản xuất phim. Nhưng tác phẩm đầu tay "Sổ tay bảo mẫu của tôi" bị chê là phim rác. Tiếp đến cô đóng phim "Thanh xuân đấu" của đạo diễn lớn Triệu Bảo Cương nhưng nhân vật của cô bị chê phá hủy tam quan.

trinhsang (8) 7

Vì vậy, việc Trịnh Sảng nhận vai diễn Nhiếp Tiểu Thiến này là nước cờ mạo hiểm. Cô từng đóng các vai yêu thích, Hằng Nga với tạo hình khá được yêu thích. Thế nhưng, với những hình ảnh mới lộ ra, người hâm mộ lo lắng cô sẽ không thể theo kịp cái bóng của các đàn chị từng diễn vai này như Vương Tổ Hiền, Từ Hy Viên, Lưu Diệc Phi...

trinhsang (1)

Nam diễn viên đóng cặp với Trịnh Sảng là Hầu Minh Hạo, được yêu thích qua vai diễn Hoa Bưu trong "Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn