Trịnh Gia Dĩnh phủ nhận chuyện 'phim giả tình thật' với Hoa hậu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/04/2015 07:04:00 +07:00

'Tình cũ' Xa Thi Mạn phủ nhận về chuyện 'phim giả tình thật' với nữ diễn viên Trần Khải Lâm - Hoa hậu Hồng Kông 2013 sau khi cả hai đóng chung phim 'Cương'.

(VTC News) - 'Tình cũ' Xa Thi Mạn phủ nhận về chuyện 'phim giả tình thật' với Trần Khải Lâm - Hoa hậu Hồng Kông 2013 sau khi cả hai đóng chung phim 'Cương'.

Dù Trịnh Gia Dĩnh từng tuyên bố sẽ gạt chuyện tình duyên sang một bên để chú tâm vào sự nghiệp điện ảnh. Thế nhưng cách đây chỉ vài hôm, anh đã bị giới truyền thông Hồng Kông 'tố' là đang bí mật hẹn hò với Trần Khải Lâm, Hoa hậu Hồng Kông 2013 và cũng là bạn diễn của anh trong phim Cương đã hai tháng.


Hoa hậu họ Trần bị bắt gặp khi đang đi vào khu căn hộ Gia Dĩnh đang ở. Không lâu sau, nam tài tử 45 tuổi cũng đi vào sảnh chính. Sau khi ở nhà khoảng 1 tiếng, anh rời nhà bằng ô tô cùng một người nữa trên xe.
Gia Dĩnh
Trần Khải Lâm bị bắt gặp ở khu căn hộ của Trịnh Gia Dĩnh.
Nhiều cư dân ở đây có nói rằng vài lần nhìn thấy Trần Khải Lâm ở khu nhà này, nhưng không thấy cả hai đi cùng nhau thường xuyên.

Một nguồn tin cho biết: 'Khải Lâm không chỉ trong sáng và thật lòng mà còn là một cô gái tốt. Ai cũng biết rằng Gia Dĩnh là người ít nói. Khi anh ấy thấy Khải Lâm tốt bụng và thông minh, anh ấy đã nói chuyện với cô nhiều hơn. Khải Lâm cũng thích những người đàn ông trưởng thành, nên họ đang 'phim giả tình thật' với nhau'.

Video Á hậu giật vương miện hoa hậu:



Khi có thông tin nói trên, Gia Dĩnh thú nhận rằng Khải Lâm thực sự đã đến nhà anh: 'Chúng tôi bắt đầu quay chung khoảng hai tháng trước, và giờ chúng tôi đã hẹn hò sao?

Thực ra tôi đã chuyển nhà sang khu đó hơn một năm trước, nên đó không phải là một 'tổ uyên ương'. Cảm ơn mọi người vì trí tưởng tượng quá phong phú.


Còn ngày hôm đó, tôi đã phải làm việc ngay sau khi đến một sự kiện. Tôi có nói chuyện với cô ấy về phim ảnh. Cô ấy rất hào hứng và muốn xem những bộ phim ấy để có thể học tập. Tôi có một bộ sưu tập DVD lớn, nhưng tôi phải làm việc và không thể ở nhà.

Tôi nghĩ rằng nếu Khải Lâm muốn mượn, cứ việc đến nhà tôi và lấy bởi tôi có người giúp việc ở nhà. Thực sự mọi chuyện chỉ đơn gản như vậy. Mọi người đừng để ý quá.'
khải lâm
Khi được hỏi về cảm giác với Khải Lâm, Gia Dĩnh trả lời: 'Bây giờ, giữa chúng tôi chỉ là tình bạn. Mọi thứ đều bắt đầu từ tình bạn, nhưng bạn không thể nói rằng giữa chúng tôi đã có một cái gì đó. Hiện tại chúng tôi chỉ là bạn bè, đồng nghiệp'.

'Tình cũ' Xa Thi Mạn cũng không cho rằng tuổi tác là một vấn đề, 'điều quan trọng là phải hợp nhau, và đúng thời điểm'. Gia Dĩnh cũng nói rằng anh sẽ không ngại nếu gặp Tuệ Lâm sau chuyện này.

Trung Ngạn
(theo JS)

Bình luận
vtcnews.vn