Triệu Vy lấy lại nét trẻ trung, xinh đẹp tham dự sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/09/2015 03:25:00 +07:00

Triệu Vy lấy lại sự trẻ trung sau thời gian bị chê kém sắc. Triệu Vy tham gia vào sự kiện quảng cáo tại Thâm Quyến khác với hình ảnh già nua trước đó

Sau thời gian dài bị chê kém sắc, 'Én nhỏ' đã lấy lại nét trẻ trung, xinh đẹp.

Theo Sina,Triệu Vy tham dự vào sự kiện quảng cáo tại Thâm Quyến(Trung Quốc) mới đây. Khác hình ảnh có nét già nua trước đó, trong sự kiện mới, Triệu Vy nổi bật với vẻ trẻ trung.

Video Phạm Băng Băng đẹp sắc sảo trong trailer Dương Quý Phi:

Triệu Vy trẻ trung trong sự kiện. 
Triệu Vy cho biết, ở tuổi 39 khi đọc những lời chê bai thân hình phì nhiêu, cô cảm thấy rất bình thường. 'Sắc đẹp giống như tình yêu không thể níu kéo. Tình yêu nào cũng đẹp, khiến người ta khao khát nhưng khi nó đã ra đi, mình chỉ có thể chấp nhận buông bỏ' - 'Én nhỏ' tâm sự.
triệu vy thon gọn
Nữ diễn viên lấy lại vóc dáng thon gọn 
Chinadaily đưa tin, Triệu Vy ở ngoài đời dù ít nói nhưng lại là người có 'khí chất giang hồ', cá tính hào sảng. Cô dễ cười, thẳng tính với mọi vấn đề. Không ít lần cô lên tiếng chê cười đàn em vì thái độ của họ với các bậc tiền bối.
Cũng chính Én Nhỏ là người đứng ra hòa giải mối quan hệ từng không tốt đẹp trong nhiều năm giữa Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng. Gần đây, ba người đẹp năm nào của Hoàn Châu cách cách đã thân thiết như chị em.
Hiện nay, Triệu Vy bận rộn với loạt kế hoạch quảng bá dự án phim mới Lạc lối ở Hong Kong hợp tác với tài tử Từ Tranh. Nữ diễn viên tiết lộ cô chưa có ý định nghỉ hưu khỏi nghiệp điện ảnh. Cũng vì thế, bé Tiểu Tứ Nguyệt dù còn bé đã sớm trưởng thành, độc lập. Đó là điều khiến cô luôn hối tiếc.
triệu vy
Triệu Vy ở ngoài đời dù ít nói nhưng lại là người 'khí chất giang hồ' 

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn