Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh bị tiền bối tố gian dối

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/06/2015 07:00:00 +07:00

Nam diễn viên Tôn Hải Anh cho rằng, hai sao trẻ coi khán giả là những người ngu ngốc khi tham gia sự kiện tại Hollywood.

Nam diễn viên Tôn Hải Anh cho rằng, hai sao trẻ coi khán giả là những người ngu ngốc khi tham gia sự kiện tại Hollywood.

Ngày 3/6 (theo giờ địa phương), sự kiện in dấu tay, chữ ký của Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, đạo diễn loạt phim Fast & Furious - Lâm Nghệ Bân (Justin Lin) được tổ chức tại Nhà hát Trung Quốc tại Hollywood.

Báo chí trong nước tán dương vai trò của hai nghệ sĩ, đánh giá rất cao tầm ảnh hưởng quốc tế của họ.
Tối 4/6, nam diễn viên gạo cội Tôn Hải Anh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân. Theo quan điểm của diễn viên sinh năm 1958, đây chỉ là chiêu trò gây chú ý.

tôn hải anh
 Tôn Hải Anh và vợ - nữ diễn viên Lã Lệ Bình là những nhân vật uy tín trong ảnh đàn Hoa ngữ.
"Hai người làm trò này không phải là quá ngu xuẩn hay sao? Trong mắt của hai người có người khác không? Họ coi thường khán giả đã đành, còn coi toàn bộ Trung Quốc cũng ngu ngốc như vậy sao? Sự kiện in dấu tay trên đường cái kia sao không được nói rõ ràng hơn, gây hiểu nhầm. 


Với hai diễn viên này, tôi từng hợp tác cùng. Tôi không có ý kiến chê bai diễn xuất của họ nhưng lần này là làm quá rồi, không muốn vì sự kiện này trở thành trò đùa quốc tế". Tuy nhiên, khoảng hơn một tiếng sau khi chia sẻ do nhận được quá nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, tài tử đã xóa blog.


Tôn Hải Anh là diễn viên gạo cội nổi tiếng với nhiều phát ngôn thẳng thắn. Trước đây khi phim Đường Sơn đại địa chấn của Phùng Tiểu Cương ăn khách, nam diễn viên từng buông lời xem nhẹ: "Đó là phim gì? Tôi chưa bao giờ nghe qua".
triệu vy
Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh trong sự kiện ngày 3/6 tại Mỹ.
Trang Nam Đô cho biết, ý kiến của nghệ sĩ gạo cội xuất phát từ việc báo chí ca ngợi "tầm quốc tế" của Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh.


"Thực tế, sự kiện này diễn ra tại Nhà hát Trung Quốc tại Mỹ. Nhưng khi các trang truyền thông đăng tải, câu chuyên đã được phóng đại, gây hiểu nhầm là sự kiện do Hollywood đăng cai. Nếu nhìn kỹ có thể phát hiện, dù in dấu tay nhưng trên các bục in đều quảng cáo tên Nhà hát".

triệu vy
Sự kiện này bị cho không có tầm quốc tế, thậm chí còn mang tính chất quảng cáo.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn