Triệu Vy chia sẻ một phần cuộc sống riêng tư

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/07/2015 06:11:00 +07:00

"Én nhỏ" chia sẻ một phần cuộc sống riêng tư trên trang ảnh cá nhân Instagram.

"Én nhỏ" chia sẻ một phần cuộc sống riêng tư trên trang ảnh cá nhân Instagram.

triệu vy
Gia nhập cộng đồng Instagram được gần 5 tháng, Triệu Vy cập nhật ảnh khá thường xuyên, từ selfie, hậu trường công việc, ảnh chụp chung với bạn bè, đồ ăn ngon, cảnh đẹp cho đến gia đình nhỏ đầm ấm của cô. 
triệu vy
"Én nhỏ" khoe cả những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng - doanh nhân người Singapore Huỳnh Hữu Long.  
triệu vy
Một giây phút bình yên của Triệu Vy khi chứng kiến sự quan tâm, chăm sóc của Huỳnh Hữu Long dành cho con gái từ những việc nhỏ nhặt nhất. 
triệu vy
Triệu Vy là người đẹp thông minh của showbiz Hoa ngữ: tránh xa mọi tai tiếng, biết tách bạch cuộc sống riêng tư và công việc. Có lẽ vì thế mà nữ diễn viên 39 tuổi cũng là một trong những ngôi sao hiếm hoi có hạnh phúc trọn vẹn ở mọi lĩnh vực. 
triệu vy
Gần 20 năm trong nghề, Triệu Vy vẫn là một trong những diễn viên đắt giá nhất của showbiz. Không những thế, cô còn có bước thử nghiệm thành công khi đảm nhận vai trò đạo diễn với bộ phim đầu tay So Young. 
triệu vy
Triệu Vy là một đại gia đích thực. Không chỉ sở hữu khối tài sản lớn ở quê nhà, năm 2011, vợ chồng cô còn mua một nhà máy sản xuất rượu ở bên Pháp.
triệu vy
Triệu Vy được khán giả ngưỡng mộ bởi tài năng và cách sống. Cô là người tin vào vẻ đẹp bên trong hơn là những gì hào nhoáng bên ngoài. 
triệu vy
Nữ diễn viên từng chia sẻ, diễn xuất là đam mê và sẽ không từ bỏ. "Cuộc sống sẽ trở nên trống rỗng và tôi không thể chịu đựng được điều đó" - mỹ nhân Hoa ngữ chia sẻ. 

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn