Triệu Vy, Châu Tấn có cơ thể 'phồng, xẹp' bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/04/2015 11:38:00 +07:00

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có khá nhiều người đẹp có cân nặng lên xuống theo 'đồ thị hình sin' như Triệu Vy, Châu Tấn… khi thanh mảnh, khi lại phát tướng.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có khá nhiều người đẹp có cân nặng lên xuống theo 'đồ thị hình sin' như Triệu Vy, Châu Tấn… khi thanh mảnh, khi lại phát tướng.

Đối với phụ nữ nói chung, béo được coi như một 'thảm họa', với các nghệ sỹ thì lại càng đáng lo ngại hơn vì họ phải giữ gìn hình ảnh trước công chúng.

Cứ sau một thời gian tái xuất, người hâm mộ lại thấy thần tượng của mình 'thoắt' cái đã thanh thoát dù trước đó có vẻ quá cân, thừa mỡ.

Từ Nhược Tuyên và Từ Hy Viên thời phát phì
Từ Nhược Tuyên và Từ Hy Viên thời phát phì.
Trong làng giải trí Hoa ngữ, có khá nhiều người đẹp có cân nặng lên xuống theo 'đồ thị hình sin' như vậy:

Triệu Vy

Tháng 2/2013, khi mới bắt đầu với nghiệp đạo diễn, Triệu Vy bắt đầu phát tướng với khuôn mặt tròn trịa, vòng eo to.

Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, vào tháng 2/2014, cô đã lấy lại được vóc dáng cân đối, bắt mắt. Tháng 9/2014, người hâm mộ tán thưởng khi thấy một Triệu Vy mảnh mai và rất thời trang.


Đáng tiếc là 'Én nhỏ' không giữ được vóc dáng lâu dài bởi mới đây khi xuất hiện tại một số sự kiện, cô lại bắt đầu có biểu hiện tăng cân với vòng 3 không mấy gọn gàng.
Triệu Vy béo, gày thất thường
Triệu Vy béo, gày thất thường  
Triệu Vy trong lễ mừng thọ 'Càn Long':


Châu Tấn


Hoa đán Châu Tấn nổi tiếng với vóc dáng nhỏ bé, thanh mảnh. Tuy nhiên, từ sau khi lên xe hoa, có vẻ như cô không kiểm soát tốt cân nặng của mình.

Khuôn mặt của Châu Tấn ngày càng tròn trịa hơn từ tháng 9/2014, tức là chỉ sau đám cưới 2 tháng. Cô cũng có vòng eo 'bánh mì' và bắp tay to. Tới tháng 11/2014, Châu Tấn bất ngờ thon gọn hơn, cũng nhờ vào 'trợ lực' là trang phục đen thanh lịch.

Tuy nhiên, mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện, cô lại khiến fan thất vọng với hình ảnh thừa cân và gu thời trang không phù hợp.
Châu Tấn không phải lúc nào cũng bé nhỏ
Châu Tấn không phải lúc nào cũng bé nhỏ  
Từ Nhược Tuyên

Luôn được ca ngợi bởi gương mặt không tuổi và một vóc dáng nóng bỏng nhưng sự thực là không phải lúc nào nữ diễn viên này cũng 'xinh như mộng'. Năm 2011, cô bất ngờ phát tướng với thân hình đồ sộ, 2 ngấn cằm hiện rõ mồn một. Tới năm 2013, Nhược Tuyên mới trở lại với vóc dáng thanh nhã quen thuộc.

Đầu tháng 3/2014, người đẹp từng thủ vai trong Cơn lốc tình yêu lại khiến fan chán nản với chiếc cằm ngấn mỡ khi cười lớn.
Chiếc cằm ngấn mỡ của Từ Nhược Tuyên
Chiếc cằm ngấn mỡ của Từ Nhược Tuyên  
Lý Tương

Nữ diễn viên kiêm MC nổi tiếng của đại lục khi còn trẻ rất gày guộc, thanh mảnh. Thế nhưng, sau khi sinh con đầu lòng, cô trở nên mất kiểm soát cân nặng. Năm 2009, Lý Tương xuất hiện với hình ảnh không mấy đẹp mắt: Khuôn mặt tròn xoe và vóc dáng đầy đặn quá đà.

Từ năm 2011 tới 2014, cô giữ được vóc dáng cân đối và ổn định hơn nhưng tới gần đây, họ Lý lại tiếp tục phát phì và xuống sắc.
Cân nặng lên xuống theo "đồ thị hình sin" của MC Lý Tương.
Cân nặng lên xuống theo 'đồ thị hình sin' của MC Lý Tương.  
Trương Huệ Muội

Trương Huệ Muội cũng là điển hình cho những người đẹp chợt béo, chợt gày của showbiz Trung Quốc. Năm 2010, cô có vóc dáng mảnh mai, thanh thoát.

Tới năm 2012, cô bắt đầu béo ra trông thấy, đôi chân to rất mất mỹ quan.  Năm 2013, cô tái xuất với hình tượng đẹp của một nữ ca sỹ nhạc Rock thanh thoát năm nào.


Tuy nhiên, từ năm 2014 đến nay, Huệ Muội dường như không còn kìm nổi cân nặng đang tăng vùn vụt, để lại dấu ấn trên khuôn mặt, cằm và cơ thể ngấn mỡ của mình.
Trương Huệ Muội
Trương Huệ Muội  
Từ Hy Viên

Trong những sự kiện diễn ra từ cuối năm 2014 tới nay, Đại S (Từ Hy Viên) dường như trở thành một con người khác với cơ thể đồ sộ bất thường.

Trước đó, cô thường được biết đến với những vai diễn về các cô gái nhỏ bé, nhu mì trong những bộ phim thần tượng xứ Đài.

Từ Hy Viên phát phì
Từ Hy Viên phát phì  

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn