Triều Tiên ra quy định đặc biệt, khán giả Việt Nam không được xem trực tiếp trận đấu của Hà Nội FC

Thể thaoChủ Nhật, 29/09/2019 06:15:00 +07:00

Cuộc so tài giữa Hà Nội FC và SC 4.25 sẽ không được tường thuật trực tiếp trên bất cứ kênh sóng nào.

Để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 với SC 4.25 tại Triều Tiên, Hà Nội FC đã có buổi tập hồi phục thể lực sau hành trình dài di chuyển Hà Nội - Bắc Kinh - Bình Nhưỡng.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm gặp đôi chút bất lợi sau kết quả hoà 2-2 trong trận lượt đi. Muốn vào chung kết AFC Cup toàn châu lục, đội bóng Thủ đô phải thắng 4.25 hoặc hoà với 3 bàn thắng trở lên. 

Sân tập của HN FC được bố trí khá xa nơi ở của đội là khách sạn Sosan. Tuy nhiên, điều kiện mặt sân tập tương đối tốt để Quang Hải và các đồng đội làm quen với việc thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo.

PicsArt_09-28-08.43.03

 Hà Nội FC tập phục hồi sau hành trình di chuyển dài. 

Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Điều kiện ăn ở của đội tại Bình Nhưỡng là chấp nhận được. Đội cũng được Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên hỗ trợ nhiệt tình các vấn đề hậu cần. Các cầu thủ có tâm trạng thoải mái, rất thích thú khi được sang Triều Tiên thi đấu, quyết tâm cao trước trận đấu lượt về".

Ngày mai, các cầu thủ đội bóng Thủ đô sẽ tiếp tục rèn các mảng miếng chiến thuật chuẩn bị cho cuộc đọ sức với SC 4.25 vào 15h ngày 2/10.

PicsArt_09-28-08.43.45

 Điều kiện tập luyện và ăn ở tại Bình Nhưỡng là chấp nhận được.

Vì những lý do đặc biệt và quy định của nước chủ nhà mà trận tái đấu giữa SC 4.25 và Hà Nội FC sẽ không được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình, trong và ngoài lãnh thổ nước này.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn