Triệu Thị Hà đóng phim sau scandal trả vương miện

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/06/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Sau lùm xùm đòi trả vương miện hoa hậu, Triệu Thị Hà nhận lời đóng phim Tình hoa muống biển.

(VTC News) - Sau lùm xùm đòi trả vương miện hoa hậu, Triệu Thị Hà nhận lời đóng phim Tình hoa muống biển.

Dự kiến phim sẽ bấm máy vào ngày 12/6/2014. Thời gian quay dự kiến trong 2 tháng rưỡi. Toàn bộ các cảnh quay chính đều được thực hiện tại thành phố biển Đà Nẵng. Nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng dọc bãi biển Mỹ Khê hứa hẹn sẽ là điểm nhấn về hình ảnh cho bộ phim.
 Đại diện đoàn phim Tình hoa muống biển. Ảnh: Huy Phan
Đây là vai diễn đầu tay mà Hoa hậu Triệu Thị Hà nhận lời sau những lùm xùm về việc trả vương miện vừa qua. Triệu Thị Hà rất muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật và nhiều khả năng cô sẽ tham gia bộ phim truyền hình này. Hiện tại, Triệu Thị Hà còn chút đắn đo vì cô phải sắp xếp công việc riêng ổn thỏa.
Đạo diễn của bộ phim Tình hoa muống biển, ông Trần Ngọc Phong tiết lộ, dù chưa chính thức nhận lời tham gia phim nhưng sự có mặt khá bất ngờ của Triệu Thị Hà trong buổi công bố phim thì có đến 90% cô sẽ tham gia với một vai diễn nhỏ. Việc ê-kíp mời Triệu Thị Hà tham gia sẽ tạo sự thu hút với công chúng cho bộ phim này.
Trước đó, ngày 10/6 vừa qua, Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch đã ra công văn gửi công ty Ciat khẳng định, chưa có quy định pháp luật nào về việc thu hồi vương miện đối với Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà.
Ngoài ra, công văn cũng đề nghị bà Kim Hồng và Ciat gửi đơn đến công an để được xử lý về việc bị nhắn tin đe dọa, vu khống, xúc phạm danh dự cá nhân trong thời gian xảy ra vụ việc với Hoa hậu Triệu Thị Hà.
 Hoa hậu Triệu Thị Hà (hàng đầu giữa) trong buổi ra mắt đoàn phim Tình hoa muống biển. Ảnh: Huy Phan
Tình hoa muống biển là bộ phim đề cao sự thủy chung trong tình yêu và cuộc sống. Trong cuộc sống, cái thiện và cái ác luôn song hành với nhau, nhưng kết cục bao giờ cái ác vẫn bị cái thiện khuất phục. Quy luật nhân quả trong phim được đề cập một cách khá nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu sắc.
Phim có sự góp mặt dàn diễn viên trẻ tài năng, được nhiều bạn trẻ yêu mến, quen thuộc với khán giả truyền hình như Thúy Diễm, Thiên Bảo, Thanh Duy, Quý Bình, Kim Tuyến, danh hài Mai Sơn, Kiều Linh, Bùi Lê Kim Ngọc, Á hậu Tố Uyên, Phi Long, diễn viên gạo cội Mai Trần, Hồng Thắm…

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn