Triệu tập nhóm côn đồ truy sát, đập phá nhà hàng ở TP.HCM

Pháp luậtChủ Nhật, 11/08/2019 17:42:00 +07:00

Công an xác định được nhóm côn đồ và mời một số người liên quan vụ đập phá tại nhà hàng trên đường Nguyễn Công Trứ (TP.HCM) về làm việc.

Ngày 11/8, nhiều người liên quan vụ truy sát, đập phá tại nhà hàng trên đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình bị Công an quận 1 (TP.HCM) triệu tập.

Cơ quan điều tra đã xác định danh tính một số nghi can đập phá nhà hàng, làm hư hại nhiều tài sản.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 8/8, nhiều người bịt khẩu trang, cầm theo hung khí xông đến một nhà hàng nằm trên đường Nguyễn Công Trứ gây hấn.

truy sat

Nhóm côn đồ truy sát, đập phá nhà hàng ở TP.HCM. 

Nhóm côn đồ này hùng hổ xông vào đập vỡ nát cửa kính cường lực rồi xông vào đập phá nhiều đồ đạc và tài sản phía bên trong nhà hàng.

Khi bị nhân viên của nhà hàng dùng gậy chống trả, nhóm người rút ra ngoài một lúc rồi tiếp tục xông vào đập phá với thái độ hết sức hung hãn.

Sau gần 10 phút, một số người tham gia hỗn chiến bị thương, nhóm côn đồ nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Trước khi ra khỏi nhà hàng, một người trong nhóm còn lấy đi túi xách chứa hơn 200 triệu đồng của chủ nhà hàng.

Theo những người có liên quan, nguyên nhân ban đầu có thể do tranh chấp địa điểm mà chủ nhà hàng đang thuê. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

QUANG ANH
Bình luận
vtcnews.vn