Triệu tập nghi phạm sát hại cặp vợ chồng đêm Noel

Pháp luậtThứ Sáu, 25/12/2015 11:34:00 +07:00

Cảnh sát đã đưa nghi phạm sát hại ông Chúc và vợ về trụ sở sau gần 1 ngày điều tra.

Cảnh sát đã đưa nghi phạm sát hại ông Chúc và vợ về trụ sở sau gần 1 ngày điều tra.

Người này là Nguyễn Công Ngọc (25 tuổi), quân nhân công tác ở thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

Người dân tụ tập trước ngôi nhà đôi vợ chồng bị sát hại.
Người dân tụ tập trước ngôi nhà đôi vợ chồng bị sát hại. 
Trước đó, đêm 24/12, người dân phát hiện khói bốc ra từ nhà ông Nguyễn Văn Chúc (60 tuổi, ngõ 24 phố Chùa Thông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội). Mọi người hò nhau gọi cửa nhưng không ai trả lời.


Cạy cửa vào trong ngôi nhà 2 tầng, hàng xóm phát hiện ông Chúc bất tỉnh trên ghế, còn bà Nhỡ (57 tuổi) nằm cách đó không xa.

"Chồng bị trọng thương ở cổ, giống vết dao cắt. Người vợ bị đánh bằng vật cứng vào sau đầu", một nhân chứng kể.

Người dân gọi cứu hỏa, đưa nạn nhân ra ngoài nhưng  2 người đã tử vong. Sau đó, thi thể người xấu số được chuyển đến bệnh viện khám nghiệm.

Đại diện chính quyền cho hay, ông Chúc đã nghỉ hưu, còn bà Lê Thị Nhỡ (57 tuổi) bán xổ số cách nhà khoảng 3 km.

Suốt đêm 24 và ngày 25/12, các lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội và Công an thị xã Sơn Tây đã khám nghiệm, điều tra vụ án. Lãnh đạo Công an Hà Nội, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự... đều đến hiện trường chỉ đạo điều tra.

Theo đại diện Phòng Cảnh sát PCCC Sơn Tây (Cảnh sát PCCC Hà Nội), vụ hỏa hoạn không lớn xảy ra tại khu bếp nên việc chữa cháy nhanh. Khói chỉ tập trung ở đây rồi cuộn theo cầu thang lên tầng 2.

Nhận định đây là vụ giết người, hơn 100 cảnh sát được huy động tham gia truy bắt hung thủ. Nhà chức trách đã thu giữ một số mẫu vật ám khói trong hiện trường.

Nhiều người nghi ngờ kẻ gây án quen biết nạn nhân vì tiền mặt và tài sản giá trị trong nhà vẫn còn, trong khi sổ sách làm ăn và điện thoại của bà Nhỡ biến mất.

Rà soát các mối quan hệ của nạn nhân và hình ảnh camera giám sát của các hộ dân gần đó, cơ quan điều tra đã từng bước dựng được chân dung nghi phạm.


Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn