‘Triệu Mẫn’ Giả Tịnh Văn: Bi kịch khi lấy chồng đại gia

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/06/2013 10:53:00 +07:00

(VTC News) – Kết hôn với đại gia và sinh hạ được một thiên thần, song hạnh phúc của Giả Tịnh Văn không kéo dài.

(VTC News) – Kết hôn với đại gia và sinh hạ được một thiên thần, song hạnh phúc của Giả Tịnh Văn  không kéo dài.

Năm 2005, Giả Tịnh Văn đã khiến nhiều người ghen tị khi kết hôn với Tôn Chí Hào – một người đàn ông điển trai với khối gia sản khổng lồ. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cô lại kết thúc chỉ sau vài năm và kéo theo một chuỗi những bi kịch.

'Ăn cơm trước kẻng', mâu thuẫn với mẹ chồng

0h03 phút ngày 19/6/2005, Giả Tịnh Văn sinh hạ cô công chúa nhỏ tên là Angelina. Thời điểm đó, cô mang tiếng mà ‘không chồng có con’, đến ngày 1/12/2005, thiếu gia Tôn Chí Hạo mới chính thức rước cô về nhà với một đám cưới rình rang tại Las Vegas, Mỹ.
Giả Tịnh Văn
Tưởng chừng hạnh phúc sẽ đến với Giả Tịnh Văn khi cô được gả vào một gia đình giàu có. 
Dư luận xì xào vì ‘nàng Triệu Mẫn’ ăn cơm trước kẻng nhưng Giả Tịnh Văn bỏ ngoài tai tất cả. Tuy vậy, cô vẫn phải đối diện với sự nghi ngờ của gia đình nhà chồng, họ cho rằng Tịnh Văn cố tình gài bẫy Chí Hạo để được gả vào gia đình giàu sang, quyền quý. Mẹ chồng còn yêu cầu cô đi xét nghiệm ADN trước khi chính thức nhận cháu. 

Thành kiến đối với Giả Tịnh Văn vẫn không thể hết, cùng với việc cô con dâu liên tục dính tin đồn có quan hệ với những nam đồng nghiệp khác, mẹ chồng Tịnh Văn khó chịu ra mặt, bà được cho là có sự tác động lớn tới việc ly hôn của vợ chồng Tịnh Văn – Chí Hào. 

Bị chồng cướp con

Sau gần ba năm chung sống, mối quan hệ vợ chồng Giả Tịnh Văn – Tôn Chí Hạo bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt, tờ QQ khẳng định, Tịnh Văn thường xuyên bị chồng hành hung suốt một năm trời trước khi công chúng biết chuyện.

Mâu thuẫn giữa người lên đến đỉnh điểm khi vào một ngày tháng 11/2008, Tôn Chí Hạo giằng cô con gái từ tay vợ và đưa đi. Giả Tịnh Văn không ngờ rằng, chồng đưa con đi bặt tăm và không hề quay lại suốt nhiều tháng trời.
Giả Tịnh Văn
Vợ chồng Giả Tịnh Văn đón con gái đầu lòng trước khi chính thức kết hôn. 
Suốt hơn bốn tháng ko được gặp con, không còn cách nào khác, ngày 3/4/2009, Giả Tịnh Văn phải mở cuộc họp báo để cầu xin Chí Hạo mang con trở về. Giữa cuộc họp báo, Giả Tịnh Văn nức nở: ‘Dù giữa chúng ta có vấn đề gì đi nữa, xin hãy để em được gặp con gái, em thực sự rất nhớ nó. Hãy trở về nhà và giải quyết mọi chuyện. Đưa con gái đi xa như vậy là một hành động tàn nhẫn’.
Giả Tịnh Văn
Gia đình hạnh phúc một thời của 'nàng Triệu Mẫn'.
Đồng thời, cô còn đọc một bức thư xúc động viết cho con gái với nội dung khiến nhiều người tại đó phải rớt nước mắt: ‘Hàng đêm, mẹ không thể chợp mắt, mẹ nhớ con nhiều lắm. Mẹ chỉ biết mở hết những bức ảnh chụp con từ khi sinh ra tới nay để ngắm. Con yêu à, con là thiên thần của mẹ. Mẹ tin rằng, mình là người mẹ hạnh phúc nhất trên thế gian này vì đã có con. Mẹ mong con sớm trở về bên mẹ…’
Giả Tịnh Văn
Giả Tịnh Văn khóc nức nở trong cuộc họp báo 'đòi con'. 
Tám tháng sau đó, ngày 18/12/2009, cha của Giả Tịnh Văn tiết lộ, hai vợ chồng con gái đã làm thủ tục ly hôn. Gần một năm sau, ngày 12/7/2010, tòa án mới chính thức giải quyết xong thủ tục cho hai người. Giả Tịnh Văn nói cô không cần tài sản, chỉ muốn được quyền nuôi con. 

Ngày 21/8/2010, tòa án Đài Bắc tuyên bố Tôn Chí Hạo là người giám hộ chính cho bé Angelina, anh sẽ giám hộ con vào thời điểm bé theo học tại Mỹ, còn Giả Tịnh Văn sẽ nuôi con khi bé trở về Trung Quốc trong thời gian nghỉ hè.

Hi sinh uổng phí sự nghiệp

Đầu những năm 2000, Giả Tịnh Văn nổi tiếng với vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký, Võ Mị Nương trong Huyền thoại Võ Mị Nương… Sau khi kết hôn, hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, Giả Tịnh Văn tâm sự, gia đình là điều quan trọng nhất với cô lúc này. 
Giả Tịnh Văn
Nàng Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn trong Ỷ thiên đồ long ký. 
Cô quyết định tạm dừng sự nghiệp đang lên để tập trung cho gia đình. Ngay cả khi tổ ấm đã ổn định, Giả Tịnh Văn cũng không thể hiện được những vai diễn ấn tượng, bước sang năm 2009, scandal ly hôn lại càng làm cho Giả Tịnh Văn trượt dốc trên con đường sự nghiệp.

Mãi đến năm 2011, nữ diễn viên mới ghi dấu ấn trở lại với vai Thái Bình công chúa trong Thái Bình công chúa bí sử. Ở tuổi 39, nàng Triệu Mẫn đang nỗ lực lấy lại tên tuổi mà cô đã gần như đánh mất.
Giả Tịnh Văn
 
Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với đại gia Tôn Chí Hạo, Giả Tịnh Văn vẫn chưa thể yên ổn trong đời sống riêng tư. Cô liên tục dính vào tin đồn yêu đồng tính nữ doanh nhân Khổng Thanh Bình. Hai người được cho là có tình cảm với nhau từ năm 2009, thậm chí, báo giới từng đưa tin, Chí Hạo quyết định ly hôn người vợ xinh đẹp khi phát hiện cô có quan hệ đồng giới. 

Tháng 5/2012, truyền thông Đài Loan đã công khai những tấm ảnh Giả Tịnh Văn ‘khóa môi’ Khổng Thanh Bình trong tiệc sinh nhật của nữ doanh nhân này. Một tháng sau đó, hai người cùng nhau xuất hiện tại tiệc đầy tháng con gái Từ Hy Đệ.
Giả Tịnh Văn
Giả Tịnh Văn và người tình đồng tính Khổng Thanh Bình tại khu mua sắm. 
Tháng 5/2013, cánh paparazzi lại bắt được cảnh Khổng Thanh Bình lấy xe sang chở Tịnh Văn đi mua sắm. Đáng chú ý là khi thông tin này được tiết lộ, Tôn Chí Hào thản nhiên trả lời phỏng vấn: ‘Chuyện này không có gì là mới, chúc hai người hạnh phúc!’

Trong khi đó, nữ diễn viên Ỷ thiên đồ long ký lại một mực khẳng định nụ hôn của cô và Khổng Thanh Bình chỉ là một trò đùa trong tiệc sinh nhật và mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn thân.

Hoài An
Bình luận
vtcnews.vn