'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên sinh con trai đầu lòng ở tuổi 39

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/07/2019 11:52:00 +07:00

An Dĩ Hiên đang có cuộc hôn nhân viên mãn với người chồng là đại gia sòng bạc Macau và cô vừa trở thành mẹ ở tuổi 39.

Ngày 18/7, nữ diễn viên An Dĩ Hiên chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai. Nàng "Triệu Mẫn" xúc động cho biết đã sinh mẹ tròn, con vuông ở tuổi 39.

"Chờ đợi rất lâu, cuối cùng mẹ cũng được gặp con. Con còn xinh xắn hơn cả hình chụp 4D. Cảm ơn mọi người đã cầu chúc cho hai mẹ con, để Lục Lục khỏe mạnh đến với thế giới này", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

andihien (2)

Hình ảnh con trai đầu lòng của An Dĩ Hiên.

Ngoài ra, cô còn nhớ lại khoảnh khắc ông xã Trần Vinh Luyện quỳ xuống cầu hôn. Do đó, An Dĩ Hiên đeo lên chân con nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn kim cương.

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long ký, Tuyết sơn phi hồ, Tây du ký (2011), Độc cô thiên hạ...

Tháng 6/2017, cô tổ chức đám cưới với đại gia Trần Vinh Luyện tại Hawaii. An Dĩ Hiên nhiều lần chia sẻ những kỷ niệm hạnh phúc khi mang bầu như lúc chồng cô cắt móng chân hay mát-xa giúp vợ.

andihien (1)

Tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên "Ỷ Thiên Đồ Long ký" cùng chồng sang Phú Quốc du lịch.

Chồng nữ diễn viên chăm sóc chu đáo và luôn quan tâm đến tâm trạng của vợ. Vì vậy, An Dĩ Hiên không trải qua giai đoạn cáu kỉnh, khó chịu khi mang thai.

"Tôi nói với anh ấy, phải chăm sóc tôi thật tốt. Bé đầu tiên là để thử nghiệm. Nếu anh ấy không làm tôi hài lòng, thì đừng nghĩ đến chuyện có em bé thứ 2, thứ 3", nữ diễn viên hài hước chia sẻ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn