Triệu Lệ Dĩnh mặn mà hơn sau khi sinh con

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/10/2019 07:05:00 +07:00

Sau khi sinh con trai, Triệu Lệ Dĩnh rũ bỏ hình ảnh dễ thương, dần chuyển sang hình tượng quyến rũ, đẹp mặn mà.

trieuledinh (1) 9

Ngày 13/10, trang Sina đưa tin Triệu Lệ Dĩnh tham dự một hoạt động thương mại cho nhãn hàng mà cô làm người đại diện. Nữ diễn viên gây ấn tượng với đầm lệch vai màu đen quý phái.

trieuledinh (3) 7

Theo Sina, nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" trở nên dịu dàng, đẹp mặn mà hơn sau khi sinh con trai hồi tháng 3. Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh thường mặc những trang phục phong cách dễ thương. Triệu Lệ Dĩnh sinh con hồi tháng 3, sau đó có nhiều thông tin cô chậm trễ quay trở lại làm việc vì thân hình phát tướng. Tuy nhiên, những hình ảnh mới cho thấy nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng.

trieuledinh (4) 5

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh quay bộ phim "Hữu Phỉ" đóng cặp nam diễn viên, ca sĩ thần tượng Vương Nhất Bác. Việc cô vào vai tình nhân cùng đàn em kém 10 tuổi khiến Triệu Lệ Dĩnh nhận không ít phản hồi tiêu cực. Tuy nhiên, nhờ khuôn mặt trẻ hơn tuổi thực, cả hai dường như không có khoảng cách tuổi tác khi đứng bên cạnh nhau.

trieuledinh (5) 5

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô sau gần 2 năm nghỉ ngơi, chữa chấn thương sau cú ngã ngựa cũng như kết hôn.

trieuledinh (6) 3

"Bác sĩ nói thể chất của tôi bị suy nhược, hiện ở tình trạng báo động. Tôi bị tắc nghẽn động mạch máu ở phía sau đầu, suy tim, gan cũng yếu ớt, vài phần xương bị thương, việc lưu thông máu có vấn đề" - Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

trieuledinh (7) 3

Vì vậy, nữ diễn viên phải nghỉ đóng phim để đi chữa bệnh. Cũng trong khoảng thời gian này, cô kết hôn nam diễn viên Phùng Thiệu Phong và sinh con trai. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi đóng vai Đường Tăng và Nữ vương trong phim điện ảnh "Tây du ký: Nữ nhi quốc". Sau đó, họ còn vào vai vợ chồng trong bộ phim "Minh Lan truyện".

trieuledinh (8)

Cả hai khá kín tiếng trong đời sống riêng tư. Họ chưa xuất hiện cùng nhau trong sự kiện công khai sau khi kết hôn. Vì vậy, cặp đôi gặp nhiều tin đồn trục trặc tình cảm. Dân mạng đồn đoán Triệu Lệ Dĩnh mang thai mới khiến Phùng Thiệu Phong đồng ý kết hôn, hay Phùng Thiệu Phong ngoại tình khi vợ đang mang bầu. Tuy nhiên, mới đây Phùng Thiệu Phong đã tới phim trường "Hữu Phỉ" thăm bà xã và đón sinh nhật cùng nhau.

trieuledinh (2) 7

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, là diễn viên hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nên mỗi hoạt động đều được công chúng Trung Quốc quan tâm. Khi Triệu Lệ Dĩnh kết hôn, mạng xã hội Weibo đã sập vì nghẽn mạng.

trieuledinh (9)

Nữ diễn viên là thần tượng của nhiều khán giả. Cô vốn xuất thân từ nông thôn, không học đại học, không được đào tạo chính quy về điện ảnh. Nhưng nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực, Triệu Lệ Dĩnh có nhiều tác phẩm gắn liền với tên tuổi của mình và đạt được thành công vang dội như "Sam Sam đến rồi", "Hoa Thiên Cốt", "Sở Kiều truyện", "Minh Lan truyện", "Tây du ký: Nữ nhi quốc".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn