'Má mì' 9X cầm đầu đường dây ‘gái gọi’ chuyên phục vụ đại gia ở Hải Phòng

Pháp luậtThứ Sáu, 21/07/2017 16:22:00 +07:00

“Tú bà” 23 tuổi lập đường dây ‘gái gọi’ để điều đến các khách sạn, nhà nghỉ phục vụ khách ‘làng chơi’ tại Hải Phòng vừa bị lực lượng Công an Hải Phòng đánh sập.

Ngày 21/7, Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây ‘gái gọi’ do một ‘tú bà’ 23 tuổi cầm đầu tại Hải Phòng, trong tay có hàng chục ‘nhân viên’.

Theo đó, khoảng 21h30 ngày 19/7, tại một khách sạn trên đường Điện Biên Phủ (quận Hồng Bàng), các trinh sát bắt quả tang 3 đối tượng đang có hành vi bán dâm cho khách gồm: H.X.T. (23 tuổi, ở huyện Kiến Thuỵ; Tr.B.N (28 tuổi, ở thị trấn An Dương, huyện An Dương; Tr.Th.H, (27 tuổi ở quận Lê Chân, Hải Phòng).

unnamed

 Các đối tượng trong đường dây 'gái gọi' vừa bị bắt giữ.

Bước đầu, 3 đối tượng khai nhận, tối cùng ngày, cả 3 được ‘tú bà’ Nguyễn Th.Th. (23 tuổi) điều đến khách sạn này tiếp khách với giá 2 triệu đồng/người/ lượt, sau đó phải trả cho Th. 500 nghìn mỗi người.

Căn cứ chứng cứ, lời khai của các đối tượng, ngay trong đêm cùng ngày, cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Th.Th. tại nơi ở trọ.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an quận Hồng Bàng phát hiện một ‘tú bà’ có nhiều nghi vấn hoạt động tổ chức môi giới mại dâm nên đã lập chuyên án đấu tranh, triệt phá.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau một thời gian theo dõi, các trinh sát đã làm rõ chân dung ‘tú bà’ là Nguyễn Th.Th (23 tuổi, quê tỉnh Thái Bình, hiện tạm trú số 8/276 đường Chợ Hàng, quận Lê Chân, Hải Phòng). Tuy nhiên đối tượng này thường xuyên thay đổi nơi ở, không ở nơi nào quá lâu để tránh sự nghi ngờ.

Trong đường dây của ‘tú bà’ này có khoảng 15 đến 20 gái bán dâm do Th. trực tiếp điều hành. Th. thường lang thang đến các vũ trường, khách sạn, dùng nhiều cách để ‘tiếp thị’ khách ‘làng chơi’ có nhu cầu mua dâm. Th. để lại số điện thoại cho khách để khi có nhu cầu sẽ liên lạc, hẹn thời gian, địa điểm.

Hầu hết những địa điểm để mua bán dâm thường tại các khách sạn lớn trên địa bàn thành phố, chủ yếu tập trung nhiều ở khu vực quận Hồng Bàng.

Có nhiều giá cho khách khi mua dâm như: Đi qua đêm từ 5 - 6 triệu đồng/đêm; đi “tàu nhanh” 2-3 triệu đồng/lượt; nếu khách muốn gái bán dâm đi cùng “bay lắc” thì phải chi 2-3 triệu cho 1 gái/ lần... và gái bán dâm sẵn sàng phục vụ khách nhiều nhu cầu khác.

Video: Má mì 9X xinh như hot girl điều hành đường dây bán dâm nghìn đô khai gì?

Mỗi gái qua đêm với khách, Th. được hưởng 1-1,5 triệu đồng, “tàu nhanh” từ 500-700 nghìn/lượt...Lợi nhuận thu được từ việc môi giới gái gọi cao như vậy nên Th. lao vào hoạt động này không ngừng nghỉ và liên tục tìm thêm “nhân viên” mới ra nhập đường dây gái gọi này.

Hiện, vụ án đang được Công an quận Hồng Bàng điều tra mở rộng.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn