Triệt phá đường dây gái bán dâm chưa thành niên ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Hai, 06/04/2015 07:45:00 +07:00

Cơ quan công an vừa triệt phá đường dây bán dâm lớn ở Hà Nội, trong đó nhiều gái bán dâm chưa đến tuổi thành niên.

(VTC News) - Cơ quan công an vừa triệt phá đường dây bán dâm lớn ở Hà Nội, trong đó nhiều gái bán dâm chưa đến tuổi thành niên.

Ngày 3/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Lò Thị Huê (SN 1989, trú tại bản Tèm, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) để làm rõ hành vi Môi giới người chưa thành niên bán dâm.

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, Lò Thị Huê có quen biết với Đặng Việt Phương (SN 1999, trú thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) và chỉ đạo cô gái này bán dâm, mặc dù Phương chưa đủ 16 tuổi.
 Đối tượng Lò Thị Huê
Qua những lần trao đổi với Huê, Phương phát hiện Huê đang có âm mưu đưa cô sang Trung Quốc bán dâm. Lo sợ trước ý định của Huê, chiều 31/3, Phương đã đến Công an phường Ô Chợ Dừa trình báo. 

Công an phường Ô Chợ Dừa đã phối hợp với Đội Điều tra tổng hợp CA Đống Đa đã vào cuộc điều tra. Cơ quan công an tiến hành triệu tập đối tượng Lò Thị Huê và một gái bán dâm khác là Lường Thị Hồng (SN 1988, trú xã Thanh Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) khi cô gái này đang ở cùng phòng trọ với Huê.

Tại cơ quan công an, Huê khai nhận do cuộc sống khó khăn, Huê đã xuống Hà Nội làm việc từ đầu năm 2014. Tại Hà Nội, Huê làm nhiều nghề và sau đó lang thang đi bán dâm nhiều khu vực khác nhau.

Clip: Theo chân cảnh sát bắt quả tang vũ nữ thoát y, bán dâm ở TP.HCM


Nhờ những mối quan hệ trong quá trình làm việc, Huê có lượng khách rất lớn nên đã tuyển thêm nhiều 'chân dài' cùng bán dâm lấy tiền tiêu xài. Huê khai với cơ quan công an, mỗi lần khách có nhu cầu mua dâm, Huê sẽ gọi điện cho nhiều cô gái ở đường dây của mình đến mây mưa với khách. 

Giá cho mỗi lần phục vụ khách 'tàu nhanh' dao động từ 300 – 500 nghìn đồng/lượt; qua đêm 1 triệu đồng/lượt. Số tiền này Huê sẽ lấy 50%, số còn lại sẽ đưa cho gái bán dâm.

Theo lời khai, từ ngày 13/3 đến ngày 19/3, Huê đã trực tiếp môi giới hàng chục khách mua dâm cho Phương. 

Cũng trong thời gian này, Huê đã "tuyển" thêm gái bán dâm Lường Thị Hồng (SN 1988). Theo lời khai của những cô gái này, Hồng sang Trung Quốc bán dâm được gần 1 năm và mới về Hà Nội gia nhập đường dây bán dâm do Huê cầm đầu. 

Hồng khai nhận, số tiền cô thu được từ việc bán dâm ở Trung Quốc ít nhất 50 triệu đồng/tháng. Cho nên, sau khi quen biết Phương, Huê đã có ý định đưa Phương sang Trung Quốc bán dâm. Tuy nhiên, Phương đã kịp thời phát hiện và trình báo cơ quan công an.

Quá trình điều tra, cơ quan công an thu được một cuốn sổ ghi lại lịch trình bán dâm của Huê và các cô gái khác. Nội dung cuốn sổ cho thấy lịch bán dâm của các cô gái được ghi lại khá rõ ràng từ ngày, giờ, số lượt và số tiền.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng.

Clip: Theo chân công an bắt quả tang mua bán dâm ở nhà trọ


Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn