Triệt phá băng cướp tuổi teen chuyên hãm hại thiếu nữ

Pháp luậtChủ Nhật, 11/07/2010 05:08:00 +07:00

(VTC News) - Với thủ đoạn lên mạng Internet làm quen và dẫn các thiếu nữ đi ăn uống, nhóm cướp tuổi teen chở nạn nhân đến kênh N46 cướp tài sản rồi hãm hại

(VTC News) - Với thủ đoạn lên mạng Internet làm quen và dẫn các thiếu nữ đi ăn uống, nhóm cướp tuổi teen này chở nạn nhân kênh N46 để cướp tài sản, sau đó đe dọa, hãm hại nạn nhân.

Ngày 10/7, tin từ Công an huyện Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh) cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của chị L.M.L (20 tuổi, ở quận Gò Vấp) về việc bị một nhóm đối tượng lừa cướp tài sản và hiếp dâm, cơ quan này đã tiến hành điều tra, nhanh chóng triệt phá nhóm cướp tuổi teen gây ra hàng loạt vụ hiếp và cướp táo tợn trên địa bàn. 

Theo điều tra, vào lúc 19h30’ ngày 07/7, tại ngôi nhà hoang thuộc ấp Tiền, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, chị L bị tên Trần Minh Luân (26 tuổi) ở huyện Củ Chi đe dọa sau đó hực hiện hành vi đồi bại.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, trước đó L có quen biết với Võ Thị Hồng (17 tuổi), ở huyện Hóc Môn qua mạng Internet. Lúc 11h00’ ngày 07/7, Luân bàn bạc với Hồng, Nguyễn Thanh Thông (14 tuổi) ở tỉnh Đồng Tháp và Nguyễn Hoàng Nam (17 tuổi) ở huyện Củ Chi để Hồng lên mạng hẹn L đến trường THCS Quang Trung, quận Gò Vấp, sau đó Hồng và Nam sẽ chở L đến quán cà phê Kim Ngọc (ấp Trung, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi) rồi tiếp tục chở L đến quán bia tươi Đầm Sen, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi để uống bia.

Lúc 19h30’ cùng ngày, trên đường
chở L đến quán bia như đã kế hoạch, Luân và Thông nảy sinh ý định hãm hại L nên đã chở L đến ngôi nhà hoang trên. Tại đây, Luân lấy ĐTDĐ của L đưa cho Thông và éo L quan hệ tình dục nếu không sẽ bị đánh, không trả ĐTDĐ và không chở về nhà; đồng thời Thông còn đe dọa sẽ giết chị L nếu kể cho người khác biết. Sau đó, Luân đã thực hiện hành vi trên. Ngoài ra, Luân còn khai nhận, trước đó đã 2 lần hiếp dâm em N.N (17 tuổi) tại bờ kênh N46, ấp Bến Đò 1, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

Bốn đối tượng trên còn khai nhận đã cùng với các tên: Lê Thị Thu Tâm, Trương Ngọc Mai, Phạm Văn Ngọc, cùng 16 tuổi, Nguyễn Thị Thanh Huyền (17 tuổi), Lê Thị Tú Quyên, Bùi Thị Phương Trúc (14 tuổi) đều ở huyện Củ Chi, lên mạng Internet làm quen với các cô gái sau đó chở nạn nhân từ quận 12, Gò Vấp, Tân Bình đến địa bàn huyện Củ Chi, dẫn đi ăn uống rồi chở đến kênh N46 để cướp tài sản bán lấy tiền tiêu xài. Từ tháng 5/2010 đến nay, bọn chúng khai đã thực hiện 10 vụ cướp tài sản (chưa xác định được người bị hại).

Công an huyện Củ Chi tạm giữ Luân, Thông, Hồng và Nam lập hồ sơ xử lý, cho gia đình bảo lãnh các tên còn lại chờ xử lý sau. 

Uy Vũ

Bình luận
vtcnews.vn