"Triệt hạ" Tevez, Balotelli nhận "tối hậu thư"

Bóng đá AnhThứ Bảy, 02/04/2011 08:37:00 +07:00

(VTC New) - HLV Roberto Mancini đã cảnh báo Balotelli về cơ hội cuối cùng để ở lại Manchester City sau khi tiền đạo này vừa gây sự và vào bóng ác ý với Tevez

(VTC New) - Balotelli lại gây chuyện và có vẻ như sức chịu đựng của Roberto Mancini đã đi đến giới hạn cuối cùng.

Balotelli vẫn chưa thôi làm khổ ông thầy đồng hương khi liên tiếp tạo ra những rắc rối không dễ gì hóa giải.Trong buổi tập ngày hôm qua của Manchester City, tiền đạo người Italia đã vào bóng rất ác ý đối với Carlos Tevez. Cú "ra chân" nhắm vào gót Achilles ấy đủ khả năng giúp Tevez "nghỉ ngơi" đến hết mùa giải; song may cho Man City, tiền đạo người Argentina đã kịp thời thoát hiểm.

Ai có thể giáo dục nổi Balotelli ? 
Tất nhiên, Roberto Mancini chẳng thể giữ được bình tĩnh trước sự "ngu ngốc" của Super Mario, Ngay sau khi buổi tập kết thúc, HLV Roberto Mancini đã gọi Balotelli đến nói chuyện và chiến lược gia người Italia cảnh báo rằng đây là cơ hội cuối cùng của tiền đạo 20 tuổi này.Không dừng lại ở đó, HLV Mancini vẫn tiếp tục chỉ giáo Balotelli trong phòng thay đồ sau khi các cầu thủ khác đã ra về. 

XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv 
Đây không phải lần đầu Balotelli gây chuyên với đồng đội. Đầu mùa giải này, Balotelli cũng đã từng "nói chuyện" phải quấy với đồng đội Jerome Boateng trong một buổi tập luyện của Manchester City.  Mới đây nhất, anh bị phạt 2 tuần lương sau khi ăn thẻ đỏ dẫn đến thất bại của thầy trò Mancini tại Europa League.


Kể từ khi gia nhập đội bóng vùng Eastlands vào tháng 8/2010, tiền đạo người Italia đã nhận tổng cộng 9 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ. Nếu Balo không kiểm soát được tính khí thất thường của bản thân thì chắc chắn anh sẽ phải ra đi vào mùa hè tới.


Hà Nhân

Bình luận
vtcnews.vn