Triển lãm "Sản phẩm cho cuộc sống tiện nghi"

Kinh tếThứ Sáu, 09/09/2011 11:35:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên, triển lãm sản phẩm cho cuộc sống tiện nghi (APEX) sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 28/12/2011-2/1/2011.

(VTC News) - Lần đầu tiên, triển lãm sản phẩm cho cuộc sống tiện nghi (APEX) sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 28/12/2011-2/1/2011.

Các sản phẩm công nghệ phục vụ cho cuộc sống như Công nghệ thông tin- truyền thông, các thiết bị giải trí kỹ thuật số, các sản phẩm dịch vụ về thiết bị gia dụng trong gia đình, ô tô, bất động sản… sẽ được trưng bày và mang đến cho khách thăm quan những cái nhìn nhận mới về xu thế công nghệ cho cuộc sống của mọi người hiện nay.



APEX 2011 với mục tiêu giảm chi phí quảng bá, tăng sự chú ý của người tiêu dùng đối với sản phẩm cho các hãng sản xuất nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng bá sản phẩm có thể sẽ là một lựa chọn mới, hấp dẫn hơn đối với các doanh nghiệp.
Chương trình được tổ chức nhằm tạo địa điểm và cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm và dịch vụ tiêu dùng giới thiệu và bán các sản phẩm và dịch vụ mới của mình tới đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm này là các sản phẩm mới, các sản phẩm có công nghệ và tính năng vượt trội trên thị trường hoặc các sản phẩm bảo vệ môi trường sống của cộng đồng.


Tuấn Minh


Bình luận
vtcnews.vn