Triển lãm Quốc tế lần thứ 56 về Nghệ thuật Đồ họa chữ

Tổng hợpThứ Bảy, 19/03/2011 01:21:00 +07:00

Triển lãm lần thứ 56 về nghệ thuật Đồ họa chữ của New York Type Director Club (TDC) diễn ra tại Viện Goethe, 56-58 Nguyễn Thái Học...

Triển lãm lần thứ 56 về nghệ thuật Đồ họa chữ của New York Type Director Club (TDC) diễn ra tại Viện Goethe, 56-58 Nguyễn Thái Học từ ngày 19/4 cho đến hết ngày 23/4/2011.

Hàng năm, TDC tổ chức cuộc thi về áp dụng chữ và kiểu chữ trong thiết kế và thiết kế các mẫu chữ. Với 242 tác phẩm đoạt giải, triển lãm năm nay sẽ giới thiệu các ứng dụng đồ họa của chữ và kiểu chữ thể hiện trên nhiều loại hình truyền thông khác nhau như ấn phẩm, bao bì cho đến mẫu logo và tiêu đề phim ảnh. Các tác phẩm đến từ 20 quốc gia trên thế giới bao gồm: Mỹ, Đức, Úc, Canada, Trung Quốc, Anh, Pháp, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Hà Lan.

 
Triển lãm được thực hiện bởi công ty Richard Moore Associates, phối hợp với FPT Arena và Viện Goethe. Nhiều hoạt động khác cũng sẽ được tổ chức trong thời gian triển lãm bao gồm các buổi trình chiếu phim liên quan đến nghệ thuật đồ họa chữ với bộ phim “Helvetica” và “Nghệ thuật của Hermann Zapf”. Thông tin chi tiết về triển lãm và các hoạt động bên lề được giới thiệu tại: http://RmooreA.com/TDC56.

Type Directors Club, được thành lập năm 1946, là tổ chức quốc tế hàng đầu được thành lập với mục đích hỗ trợ cho nghệ thuật đồ họa chữ bao gồm cả thiết kế dạng in ấn và thiết kế dạng trình chiếu. TDC hiện là đại diện uy tín nhất trong ngành thiết kế đồ họa chữ.

Công ty Richard Moore Associates (Mỹ) tổ chức là đơn vị chuyên phát triển hệ thống bản sắc nhận diện thương hiệu được thành lập bởi Richard Moore, một chuyên gia thiết kế thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với hơn 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Richard Moore Associates đã xây dựng nhiều thương hiệu Việt như: VietinBank, VinaSoy, …

H.H

78

Bình luận
vtcnews.vn