Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016: Cơ hội vàng mua xe chất lượng

Kinh tếThứ Ba, 30/08/2016 12:24:00 +07:00

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 diễn ra vào ngày 5 – 9/10/2016 tại Cung Văn hóa, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, dự kiến sẽ đón 150.000 lượt khách tham quan trực tiếp.

Trên tổng diện tích trưng bày 15.000m2, khách tham quan triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 sẽ có dịp tận mắt chiêm ngưỡng các mẫu ô tô theo xu hướng tiêu dùng mới nhất từ năng động, thể thao đến lịch lãm, trang nhã. Đồng thời, 13 thương hiệu uy tín cũng sẽ mang đến những trải nghiệm về công nghệ xe hơi hiện đại.

Đa dạng trong thiết kế, vượt trội về công nghệ, tất cả hứa hẹn sẽ làm nên một kỳ triển lãm mãn nhãn và hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

TCBC VMS 2016 2

 

Những tên tuổi sẽ góp mặt trong sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 bao gồm: Chevrolet, Ford, Fuso, Honda, Hyundai, Isuzu, Kamaz, Kia, Lexus, Mazda, Mitsubishi, Peugeot và Toyota. Điểm sáng nổi bật của Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 là sự xuất hiện áp đảo của dòng xe vừa và nhỏ, có mức giá hợp túi tiền số đông người dùng.

Đại diện Hiệp hội các Nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết: “Trong kỳ triển lãm thứ 12 này, chúng tôi muốn tập trung vào các dòng xe chất lượng và phù hợp với khả năng chi trả nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu xe hơi ngày càng cao của người Việt. Chúng tôi hi vọng sẽ mang đến người tiêu dùng cơ hội đánh giá toàn cảnh về thị trường, giúp họ ra quyết định lựa chọn chiếc xe hơi cho mình nhằm hướng đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại”.

Bên cạnh đó, các thương hiệu vẫn sẽ giới thiệu nhiều dòng xe khác nhau: từ xe SUV, sedan, gia đình, thương mại, hạng sang cho đến dòng chuyên dụng, bán tải… VAMA cũng kỳ vọng sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tác thương mại là các doanh nghiệp vận tải, khai khoáng với các dòng xe tải và xe chuyên dụng của Fuso, Hyundai và khách mời Kazma.

Ngoài ra, trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016, khách tham quan cũng sẽ tìm được nhiều thương hiệu sản xuất linh – phụ kiện ô tô từ những gian hàng ngành công nghiệp phụ trợ cùng các sản phẩm Bảo hiểm, Ngân hàng uy tín trong khu vực trưng bày dành riêng có quy mô lớn.

Ngoài cơ hội xem và trải nghiệm trực tiếp nhiều mẫu xe, khách tham quan sẽ được tham gia vào các hoạt động tương tác mới lạ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016. Theo đó, 10 người tiêu dùng may mắn trên toàn quốc sẽ có cơ hội được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại tới sự kiện qua cuộc thi Tấm vé Vàng Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016. 

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 diễn ra vào ngày 5 – 9/10/2016 tại Cung Văn hóa, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, dự kiến sẽ đón 150.000 lượt khách tham quan trực tiếp.

Phan Phương
Bình luận
vtcnews.vn