Triển lãm giáo dục Canada tại Hà Nội

Giáo dụcThứ Ba, 01/03/2011 02:16:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 2/3 tới, tại khách sạn Meli Hà Nội sẽ có hơn 30 cơ sở giáo dục và đào tạo của Canada tham gia các cuộc Triển lãm giáo dục Canada tại Việt Nam

(VTC News) - Ngày 2/3 tới, tại khách sạn Meli Hà Nội sẽ có hơn 30 cơ sở giáo dục và đào tạo của Canada tham gia các cuộc Triển lãm giáo dục Canada tại Việt Nam 2011.

Trong triển lãm sẽ có đại diện của đầy đủ tất cả các loại hình giáo dục từ mẫu giáo cho đến lớp 12, với những trường hàng đầu trên thế giới. 

Triển lãm mở cửa miễn phí, là dịp để các bạn sinh viên cùng gia đình có cơ hội tìm hiểu, chọn lựa các loại hình giáo dục phong phú hiện có của đất nước Canada.

Bên cạnh đó, các bạn học sinh, sinh viên và gia đình cũng sẽ được trực tiếp đặt các câu hỏi đối với đại diện của các cơ sở giáo dục, đào tạo Canada cũng như các cựu du học sinh Việt Nam đã từng học tập ở đất nước này. 

Tại đây cũng sẽ có thông tin về các cơ hội học bổng và hội thảo trao đổi về quy trình thủ tục cấp phát visa cũng như các cấp học khác nhau.

Triển lãm hứa hẹn là điểm đến với các nhà giáo dục đẳng cấp thế giới, công nghệ tiên tiến nhất, học phí cạnh tranh, dân số đa dạng và nhiều cơ hội học bổng.

Minh Phương

Bình luận
vtcnews.vn