Trí Nguyễn, Minh Quân...đồng loạt "đặt cửa" Tây Ban Nha

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/07/2010 05:59:00 +07:00

(VTC News)- Lê Minh Sơn, Trí Nguyễn, Vượng "râu", Minh Quân, Lý Hùng đều cho rằng, Tây Ban Nha giành Cup vàng sẽ thuyết phục hơn.

(VTC News) - Bóng đá vốn nhiều bất ngờ và khó đánh giá hai đội vào trận cuối World Cup 2010 đêm nay nhưng Lê Minh Sơn, Trí Nguyễn, Vượng "râu", Minh Quân, Lý Hùng đều cho rằng, Tây Ban Nha giành cúp vàng sẽ thuyết phục hơn.

 

Mặc dù nhiều người hâm mộ bóng đá đều do dự khi đưa ra dự đoán đội vô địch trong trận tranh hùng cuối cùng đêm nay, song rất nhiều sao Việt lại cho rằng, Tây Ban Nha vô địch sẽ xứng đáng hơn.

Trí Nguyễn cho rằng Tây Ban Nha sẽ giành vô địch bởi họ có nhiều cầu thủ hay.

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn nói: “Tôi rất thích Robben và đội Hà Lan nhưng Tây Ban Nha sẽ vô địch bởi họ có nhiều cầu thủ hay quá!”.

 

Ca sĩ Minh Quân cũng cho rằng: “Trong trận đấu cuối cùng mang tính quyết định đêm nay thì quân cho rằng cả hai đội đều xứng đáng. Rất khó khi đưa ra dự đoán, dễ hơn cho những ai chọn đội bóng mình yêu thích nhưng đội mà Quân yêu thích là Brazil thì đã bị loại rồi. Với những bất ngờ mà World Cup năm nay mang lại thì Hà Lan có thể sẽ có nhiều may mắn nhưng so sánh thực lực thì Tây Ban Nha thắng sẽ thuyết phục hơn”.

 

Còn diễn viên hài Vượng "râu":Hai đội thì đội nào cũng xứng đáng. Nhưng tôi nghĩ, Tây Ban Nha sẽ vô địch bởi họ đang có rất nhiều thế mạnh: đội hình của họ có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật, khả năng cầm bóng tốt, làm chủ trận đấu ổn. Song cũng không thể đùa được với Hà Lan vì nếu “cơn lốc” nổi giận thì có thể cuốn cả đàn "bò tót" chứ không chỉ 11 "chú bò" Tây Ban Nha! Về tổng thể thì Tây Ban Nha vẫn nhỉnh hơn và đang khao khát được cầm cúp thế giới sau khi giành được cúp Euro 2008”.

 

Lý Hùng đã từng “đặt cược” với VTC News và anh đã dự đoán đúng khi Tây Ban Nha thắng Đức để bước vào trận chung kết trong mơ này song anh do dự cho biết: “Tôi… linh cảm là đội Hà Lan sẽ vô địch nhưng tôi yêu đội Tây Ban Nha và mong họ chiến thắng. Bởi Tây Ban Nha có lối đá đẹp, quyến rũ. Trong trận “quyết chiến” này, cả hai đều rất xứng đáng và cơ hội chia đều 5- 5 cho cả hai. Nếu Hà Lan vẫn giữ lối tấn công ồ ạt và dồn dập như cơn lốc trước đây thì có thể họ sẽ thất bại nhưng nếu họ đá chắc cú, kỹ lưỡng và từ tốn thì Tây Ban Nha… liệu chừng”.

Lê Minh Sơn khẳng định Tây Ban Nha sẽ vô địch bởi... định mệnh phải thế. 

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn thì chắc nịch: “Tây Ban Nha sẽ vô địch bởi… định mệnh phải thế. Còn nói cụ thể vì sao thì không thể… Như tình yêu ấy, không biết vì sao lại yêu… chỉ cảm nhận, cảm giác thấy vậy, thế mới hay! Không thể giải thích được thế này, thế nọ, thế kia”.

 

Riêng nhạc sĩ Đức Trịnh thì cổ vũ cho đội mà ông yêu thích, cũng như Minh Quân nói: sẽ dễ cho ai lựa chọn đội mình yêu thích và Đức Trịnh khẳng định rằng: “Tôi yêu đội Hà Lan, Hà Lan sẽ vô địch!”.

 

Thục Nhi

Bình luận
vtcnews.vn