Trí Nguyễn ấm áp bên các em nhỏ chùa Bồ Đề

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/04/2011 12:08:00 +07:00

(VTC News) - Ông bố của 2 cô con gái có rất nhiều kinh nghiệm nói chuyện với trẻ con nên đã tạo được không khí thân tình, ấm áp khi đến thăm chùa Bồ Đề.

(VTC News) - Rất biết cách trò chuyện với trẻ con, làm chúng thích thú và quý mến ngay từ lần đầu gặp gỡ. Đó là điều ai cũng có thể nhận thấy được ở nam diễn viên "Bẫy rồng" trong chuyến đi từ thiện của anh cùng siêu mẫu Ngọc Tình, Ngọc Hằng tại Hà Nội.

Ngày hôm qua 6/4, đoàn nghệ sĩ tới thăm các em nhỏ tại chùa Bồ Đề - Gia Lâm. Ngay từ khi đặt chân tới chùa, Trí Nguyễn đã bắt thân với các em nhỏ, hỏi thăm thân tình và thậm chí cho cả các em chơi game trên điện thoại của mình. Các em nhỏ đều nói: "Cháu thích chú Trí". Ông bố của 2 cô con gái quả là có rất nhiều kinh nghiệm nói chuyện với trẻ con nên đã tạo được không khí thân tình, ấm áp.

 
Ông bố của hai cô con gái quả là biết cách chơi với trẻ con. 
Cùng tham gia chuyến từ thiện là cặp siêu mẫu Ngọc Tình- Ngọc Hằng. Gần đây, cùng với những lời úp mở về chuyện tình cảm, hai người còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Tìm hiểu những mảnh đời bất hạnh của các cháu bé bị bỏ rơi tại đây, ai cũng thấy thương cảm. Gần đây nhất là một bé bị mẹ đẻ "gửi" ở cổng chùa khi mới có 5 ngày tuổi. Với tình yêu của các sư thầy tại chùa Bồ Đề và các bảo mẫu, các bé đã có một nơi để sống và học tập tuy cơ sở vật chất tại đây vẫn còn rất nghèo nàn. Đoàn nghệ sĩ đã mang nhiều quà tặng cho các bé.

Các nghệ sĩ mang tới cho trẻ em ở đây một số đồ dùng và thực phẩm, như miến, dầu ăn... 
 
Sau thông tin hai người đang tìm hiểu nhau, Ngọc Hằng và Ngọc Tình còn xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện. 
 
Tin, ảnh: Ái Vân
 

Bình luận
vtcnews.vn