Trị hôi chân đơn giản bằng đậu nành

Đời sốngThứ Bảy, 02/05/2015 07:48:00 +07:00

Mùi hôi chân luôn khiến các bạn mất tự tin, luôn cảm thấy có chịu. Chỉ cần dùng đậu nành và một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể đánh bay mùi hôi này.

(VTC News) - Mùi hôi chân luôn khiến các bạn mất tự tin, luôn cảm thấy có chịu. Chỉ cần dùng đậu nành và một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể đánh bay mùi hôi này.

Đậu nành là thức uống được nhiều người chuộng. 

Nguyên liệu:

- 150g đậu nành.

- 1 nồi đun chứa lượng nước vừa đủ ngâm chân.

- 1 chiếc chậu.

Cách làm: 

Cho đậu nành vào nồi đun sôi, ninh nhỏ lửa trong 20 phút, bắc ra, đổ ra chậu, để nguội bớt thì cho chân vào ngâm đến khi nước nguội hẳn. Cách này khử mùi hôi chân khi đi giày rất hiệu quả, lại giúp bảo vệ và chăm sóc da chân. Ngâm liên tục 3-4 ngày để có được kết quả như ý bạn nhé.

Một số công dụng khác của đậu nành

Giảm mỡ bụng

Mỡ thừa tích nhiều ở bụng sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường. Các nghiên cứu cho thấy việc uống một ly sữa đậu nành hàng ngày sẽ giúp giảm bớt lượng mỡ thừa nguy hiểm này. Hãy áp dụng việc kiên trì uống sữa đậu nành trong vòng 3 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng của sữa đậu nành giam can vùng mỡ bụng thần kỳ như thế nào.

Làm trắng da

Dùng sữa đậu nành để tắm sẽ giúp da bạn trở nên mềm mại, mịn màng, giảm vết thâm nám và đặc biệt là da sẽ trắng sáng hơn.

Một cách làm trắng và sáng da của phụ nữ Nhật thường dùng đó là thoa sữa đậu nành lên những vùng da sậm màu, sau đó mát-xa vùng da đó trong vòng 15 phút, rồi đem rửa sạch bằng nước ấm. Cách làm này giúp cung cấp độ ẩm và làm da sáng nhanh chóng.

Tăng kích thước vòng 1

Tình trạng “màn hình phẳng” ở nữ giới là do sự thiếu hụt estrogen. Trong đậu nành chứa một lượng lớn estrogen nên sữa đậu nành có tác dụng rất lớn trong việc kích thích sự phát triển của vòng ngực của chị em được căng tràn và quyến rũ.


An Nhiên (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn