"Trị bệnh” sóng yếu cho iPhone 4 bằng... miếng ốp nhựa

Tổng hợpThứ Sáu, 16/07/2010 03:42:00 +07:00

(VTC News) - Cách khắc phục lỗi ở ăng ten iPhone 4 hiện nay là dùng miếng ốp bằng nhựa hoặc cao su.

(VTC News) - Tạp chí Consumer Reports vừa cho biết, giải pháp tốt nhất trong thời điểm hiện tại để giải quyết vấn đề ăngten ở iPhone 4 là khách hàng mua thêm miếng ốp làm từ cao su hoặc nhựa với giá 29 USD.


Ngày 14/7, tạp chí Consumer Reportscho biết, chủ sở hữu iPhone 4 của Apple có thể loại bỏ vấn đề lỗi liên quan hệ thống ăng ten, bằng cách mua miếng ốp do Apple đưa ra. Phát hiện này có thể dẫn tới khả năng, Apple cung cấp cho chủ sở hữu iPhone 4 hiện tại một miếng ốp miễn phí.

 

Hai ngày sau khi tờ Consumer Reports đưa ra lời khuyên khách hang không nên dùng iPhone 4, vì những vấn đề lỗi liên quan đến sóng của sản phẩm này.

Apple bán miếng ốp làm từ nhựa và cao su với giá 29 US dành cho iPhone 4, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với các cạnh xung quanh của chiếc điện thoại thông minh.

Ông Paul Reynolds, biên tập viên điện tử Consumer Reports nói: "Với việc trang bị thêm miếng ốp, máy không bị mất tín hiệu”.

Các kỹ sư của tạp chí này cũng đã thử nghiệm trên cả iPhone 3GS và Palm Pre dùng mạng AT&T nhưng những điện thoại này không gặp vấn đề mất tín hiệu của iPhone 4.

Trong thời điểm hiện tại, cách giải quyết mà Consumer Reports đưa ra có vẻ khả thi hơn cả. ông Reynolds, biên tập viên khẳng định: "Miếng ốp giải quyết vấn đề tín hiệu. Vì vậy, không phải dùng băng keo như chúng tôi đã từng nói”.

Hiện nay, Apple không thể theo kịp với nhu cầu mua miếng ốp.Với Các miếng ốp màu đen, khách hàng phải đợi tới 5-7 ngày còn những miếng ốp màu khác thậm chí phải đợi tới 3 tuần.

Thành Công(theo PW)

Bình luận
vtcnews.vn