Tri ân khách hàng tại cửa hàng đồ da hiệu Bandicoot

Kinh tếThứ Hai, 04/06/2012 10:56:00 +07:00

(VTC News) - Shop thời trang đồ da bandicoot chuyên cung cấp túi xách,ví, dây lưng, cặp, vani, boss tay, boss bụng.

(VTC News) - Shop thời trang đồ da bandicoot chuyên cung cấp túi xách,ví, dây lưng, cặp, vani, boss tay, boss bụng. Với  thương hiệu bandicoot đã có hơn 4000 cửa hàng mở ở các nước trên thế giới. Hiện nay thương hiệu mới có 1 cửa hàng  duy nhất tại Miền Bắc Việt Nam. Đây được coi là đại lý ủy quyền chính hang của hàng hiệu đồ da Bandicoot. 

 
 
Các sản phẩm của bandicoot đều được bảo hảnh về giá cả và chất lượng. trên khắp các hệ thống đại lý của hiệu trên toàn thế giới. Ngoài ra khách hàng còn có thể mang sản phẩm đến cửa hàng để được bảo dưỡng. Do đó khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như uy tín khi mua sản phẩm của thương hiệu Bandicoot.
Để chào mừng hệ thống bán hàng online mới khai trương tại địa chỉ http://www.thoitrangdodahieubandicoot.com/thoitrangdodahieubandicoot
Bandicoot sẽ được tặng quà kèm theo dựa trên hóa đơn quý khách khi mua hàng  tại website hoặc cửa hàng đồ da hiệu Bandicoot tại 126 Trần Hưng Đạo, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh. 
 
Theo đó, nếu tổng hóa đơn của khách hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên sẽ được tặng 1 chiếc khăn gió trị giá 200.000 VNĐ, hóa đơn từ 2.000.000 VNĐ trở lên sẽ được tặng 1 hộp xi để đánh bóng sản phẩm trị giá 300.000 VNĐ  (lưu ý các quà tặng này là hàng của hãng nên không có giá trị quy đổi thành tiền).  
Bên cạnh đó sản phẩm bandicoot luôn có mác nên những khách hàng mua sản phẩm nhỏ có thể tích mác để nhận quà (cụ thể chương trình này sẽ áp dụng theo từng thời điểm). 
               
Muốn biết thêm chi biết bạn có thể liên hệ với người bán hàng để được tư vẫn và hướng dẫn trực tiếp : 0943369364 hoặc 0916273787. Quý khách có thể mua hàng tại: http://www.thoitrangdodahieubandicoot.com/thoitrangdodahieubandicoot
D.D
Bình luận
vtcnews.vn