Treo thưởng 2 tỉ đồng nếu U23 Việt Nam đoạt chức vô địch

Thời sựThứ Ba, 23/01/2018 18:26:00 +07:00

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình quyết định thưởng 1 tỉ đồng cho U23 Việt Nam trước trận thắng Qatar và treo thưởng 2 tỉ đồng nếu U23 Việt Nam đoạt chức vô địch.

Ngoài ra, sau trận U23 Việt Nam thắng U.3 Iraq vừa rồi, Tập đoàn Hòa Bình quyết định thưởng khích lệ cho toàn đội 500 triệu đồng.

Ông Lê Viết Hải cho biết: "Những ngày này, Tổ quốc đang vẫy gọi các bạn. Cả dân tộc Việt Nam đang hưng phấn dõi theo sự tài trí và bản lĩnh tuyệt vời của các cầu thủ U23 chúng ta.

Trên 45.000 cán bộ nhân viên - người lao động Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đang đặt trọn niềm tin và hy vọng nơi U23 Việt Nam ở hai trận cuối cùng, các cầu thủ đang xung trận giành Cúp vô địch châu Á dưới 23 tuổi".

Video: U23 Việt Nam hét khản cổ ăn mừng chiến thắng lịch sử

"Toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình xin gửi đến lãnh đạo - ban huấn luyện và toàn thể đội bóng đá U23 Việt Nam lời cảm ơn sâu sắc vì chính các bạn đã làm thỏa lòng khát khao chiến thắng của cả dân tộc; các bạn đã trở thành mẫu số chung của toàn dân tộc một dân tộc khát khao vươn lên sánh vai cùng bè bạn khắp bốn biển năm châu.

Tin chiến thắng của các bạn là niềm vinh dự và tự hào vô biên của toàn dân tộc chúng ta, nó đã góp phần trực tiếp củng cố niềm tin của cả dân tộc trong khả năng chiến thắng trên tất cả các mặt trận! Vị thế và uy tín Việt Nam sẽ nâng cao theo từng nhịp độ chiến thắng của các bạn", ông Hải nói tiếp.

PV
Bình luận
vtcnews.vn