Treo găng, Van der Sar vẫn không lo thất nghiệp

Bóng đá AnhThứ Ba, 26/04/2011 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Thủ thành kỳ cựu của MU đã nhận được lời đề nghị từ Ajax về một công việc chính thức tại câu lạc bộ sau khi anh giải nghệ

(VTC News) - Thủ thành kỳ cựu của MU đã nhận được lời đề nghị từ Ajax về một công việc chính thức tại câu lạc bộ sau khi anh giải nghệ.

Chuyển tới MU khi đã 35 tuổi nhưng Van der Sar không coi Old Trafford là nơi dưỡng già của mình. Cùng với những đồng đội trẻ, "người Hà Lan bay" đã có những màn trình diễn vô cùng đẳng cấp để lập nên một "Dream Team" thứ hai dưới triều đại của Alex Fergsuon.

Van der Sar sẽ tiếp tục theo đuổi nghiệp bóng đá 

6 năm ở Manchester, thủ thành người Hà Lan đã giành được tất cả là 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 League Cup và vô số những giải thưởng lớn nhỏ khác. Dù năm nay đã ở tuổi 41 nhưng lão tướng này vẫn có những pha bay lượn xuất thần trong khung gỗ. Chính sự chắc chắn ấy đã giúp MU, dù sở hữu đội hình không có nhiều ngôi sao, vẫn có thể lọt vào tới bán kết Champions League và tràn đầy cơ hội giành chức vô địch giải Ngoại hạng.

Tuy nhiên thời gian không buông tha một ai và Van der Sar cũng không phải ngoại lệ. Anh đã quyết định chia tay sự nghiệp lẫy lừng của mình vào cuối mùa giải năm nay. Nhưng khi mà mùa bóng vẫn chưa kết thúc, anh đã nhận được lời đề nghị của Frank de Boer, một người bạn cũ ở đội tuyển Hà Lan và hiện đang là huấn luyện viên trưởng của Ajax, về một công việc trong tương lai.

Theo đó thì thủ thành MU được ban lãnh đạo đội bóng xứ hoa tulip mời về làm công tác huấn luyện thủ môn. Tất nhiên đội bóng thủ đô Amsterdam rất muốn đứa con cũ của mình trở về ngay khi anh thôi không khoác áo MU nữa, nhưng Van der Sar lại không muốn vậy. Anh muốn dành ra 1 năm cho gia đình và sẽ quay lại với bóng đá vào năm 2012.

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn