Treo còi trọng tài rút nhầm thẻ đỏ ở Lạch Tray

Thể thaoThứ Ba, 16/04/2019 20:37:00 +07:00

Trọng tài Trần Trung Hiếu vừa bị Ban trọng tài đình chỉ làm nhiệm vụ từ vòng 6 V-League sau khi rút nhầm thẻ đỏ ở trận Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng.

Trận Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng diễn ra ở vòng 5 V-League 2019. Phút 49, hậu vệ Hữu Phúc của Hải Phòng có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Âu Văn Hoàn ở bên phải. Sau khi tham khảo ý kiến của trợ lý, trọng tài chính Trần Trung Hiếu quyết định rút thẻ đỏ.

Tuy nhiên, người phải nhận thẻ đỏ lại là Trịnh Văn Lợi khiến Ban huấn luyện CLB Hải Phòng phản ứng quyết liệt. Phải một lúc sau ông Hiếu mới nhận ra sai lầm của mình và thu hồi thẻ đỏ đã rút với Trịnh Văn Lợi để chuyển sang Hữu Phúc.

Trong tai Tran Trung Hieu

Trọng tài Trần Trung Hiếu mắc sai lầm ở trận Hải Phòng gặp SHB Đà Nẵng. 

Sự nhầm lẫn của trọng tài Hiếu cùng một số tình huống cầm còi không thực sự chính xác khiến trận đấu bị vỡ vụn, sa đà vào cãi vã, va chạm.

Chiều 16/4, Ban trọng tài đã quyết định đình chỉ làm nhiệm vụ với trọng tài Trần Trung Hiếu kể từ vòng 6.

Việc trọng tài rút thẻ nhầm người là sự cố hiếm khi xảy ra nhưng cũng từng xuất hiện ở giải Ngoại Hạng Anh và khiến trọng tài nổi tiếng Andre Marriner bị chế giễu suốt một thời gian dài. Vị vua áo đen xứ sương mù đã rút thẻ đỏ cho Kieran Gibbs thay vì người phạm lỗi là Alex Oxlade-Chamberlain trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea năm 2014.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn