Trẻ bị cô giáo tát tới tấp do không chịu ăn: Đóng cửa cơ sở mầm non

Giáo dụcThứ Năm, 28/02/2019 11:03:00 +07:00

UBND xã Yên Thường đã có công văn đóng cửa cơ sở nhà trẻ Ngôi sao hạnh phúc (Happy Stars), nơi cô giáo lôi học sinh vào góc khuất và tát tới tấp vì trẻ không chịu ăn.

Video ghi lại cảnh con gái bị cô giáo lôi vào góc khuất camera và tát tới tập được phụ huynh chia sẻ trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc. Sự việc xảy ra tại nhóm trẻ tư thục Ngôi sao hạnh phúc (Happy Stars), địa chỉ ở xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Trẻ bị đánh do không chịu ăn. 

Trả lời VTC News về vụ việc, bà Lê Thị Thúy Hồng (Phó Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm) nói: "Cơ sở mầm non này đã bị đóng cửa. Xã Yên Thường cũng thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, những phụ huynh có học sinh học trường này có thể gửi trẻ vào các trường công lập đủ điều kiện trên địa bàn”.

Phòng, Công an huyện và UBND xã đã đến làm việc với gia đình và phụ huynh học sinh. Theo đó, cô giáo đã nhận toàn bộ trách nhiệm, xin lỗi phụ huynh. Phía phụ huynh cũng đã tha thứ cho hành động của cô giáo.

pnsk

 Trường mầm non tư thục Happy Stars đã bị đóng cửa.

Trước đó, theo video được phụ huynh đưa lên mạng xã hội, vào ngày 23/2, một bé gái không muốn ăn đã bị cô giáo mặc áo vàng lôi vào góc khuất camera. Một giáo viên khác sau đó dùng tay tát tới tấp vào mặt em. Giáo viên này còn vật ngửa đầu bé gái ra sau rồi đút thức ăn vào miệng.

Sau sự việc này, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh người đánh cháu bé là cô trông trẻ Nguyễn Thị Hồng Hải.

(Video: Trẻ bị cô giáo tát tới tập ở góc khuất camera)

 

Lưu Ly
Bình luận