Trầy xước rướm máu, trung vệ Việt Nam: Đau kinh khủng nhưng đồng đội còn chiến đấu đến kiệt sức cơ mà

Thể thaoThứ Hai, 09/12/2019 09:06:00 +07:00

Chương Thị Kiều hét lên trong phòng thay đồ giữa hai hiệp khi được bác sĩ điều trị chấn thương.

Chương Thị Kiều có trận đấu tuyệt hay trước Thái Lan tối qua. Trung vệ mang áo số 3 chơi chắc chắn, bản lĩnh, khoá chặt các tiền đạo Thái Lan và nhiều lần giải nguy kịp thời cho khung thành của thủ môn Kim Thanh.

Càng thán phục hơn khi biết Chương Thị Kiều phải chơi tới hơn 3/4 khoảng thời gian của trận đấu với đầu gối quấn kín băng sau chấn thương gặp phải trong hiệp 1.

chuong thi kieu 1 3

Chương Thị Kiều đổ máu trong hiệp 1.

Từ tình huống truy cản, trung vệ của tuyển nữ Việt Nam bị xây xước mảng da lớn. Phần đùi sau của Chương Thị Kiều rướm máu, phải nhờ bác sĩ băng tạm để đá nốt 45 phút đầu. Theo chia sẻ của tiền đạo Huỳnh Như, Chương Thị Kiều đã hét lớn trong phòng thay đồ ở khoảng thời gian giữa hiệp khi bác sĩ điều trị vết đau này.

Sang hiệp 2, Chương Thị Kiều thi đấu với đôi chân quấn kín băng trắng. Cầu thủ của tuyển nữ Việt Nam đã chơi vô cùng nỗ lực và có được thành quả với tấm huy chương vàng SEA Games cùng toàn đội.

"Giờ bắp đùi tôi vẫn còn đau lắm. Trong trận đấu thì khỏi phải nói, nó đau kinh khủng mỗi khi tôi chạy hay tranh chấp với các tiền đạo Thái Lan. Nhưng nhìn các đồng đội chiến đấu đến kiệt sức, bị chuột rút nằm sân nên tôi thi đấu ở phía dưới càng phải nỗ lực để bảo vệ khung thành", Chương Thị Kiều chia sẻ. 

_ULL9530

 Chương Thị Kiều với đôi chân quấn băng trắng. (Ảnh: Hồng Nam)

HLV Mai Đức Chung cũng rất đau xót khi học trò đổ máu trên sân. Ông thậm chí còn mắng bác sĩ vì quấn băng cho học trò không cẩn thận.

"Khi thấy Chương Thị Kiều bị xước mảng lớn như vậy, tôi rất đau xót. Tôi như người bố, người bác, rất thương các cháu. Do yêu cầu phải tiếp cận nhanh nên bác sĩ băng chân cho Kiều hơi hời hợt. Tôi quát cả bác sĩ, hỏi tại sao băng khiến vết thương bung ra như vậy. Tôi rất thương các cầu thủ", HLV Mai Đức Chung khẳng định.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn