Trâu nhà bất ngờ nổi điên tấn công cậu chủ nhỏ

Thời sựThứ Sáu, 03/09/2010 04:24:00 +07:00

(VTC News) - Người nhà của em cho biết, vào khoảng 8 giờ sáng nay khi em đang dắt trâu đi cho ăn thì đột nhiên con trâu dở chứng tấn công, lao thẳng vào người.

(VTC News) - Đang dắt trâu cho ăn, bất ngờ con trâu dở chứng lao thẳng vào người em Ngọc Anh, hất em văng ra xa, khiến em bị chấn thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Vào lúc 11 giờ trưa nay 3/9, khoa Cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới tiếp nhận bệnh nhân là em Dương Ngọc Anh, 17 tuổi, trú tại xã Hoà Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) trong tình trạng người xây xát, chấn thương nặng phần bụng.

Người nhà của em cho biết, vào khoảng 8 giờ sáng nay khi em đang dắt trâu đi cho ăn thì đột nhiên con trâu dở chứng tấn công, lao thẳng vào người em. Trâu lao thẳng vào bụng làm em văng ra xa, rất may ngay sau đó đã có người nhà can thiệp kịp thời nên em được cứu thoát khỏi sự giận dữ của con trâu. Hiện con trâu này đang bị gia đình giam giữ, bình thường con trâu này rất hiền, không có triệu chứng bất thường.

Sau khi bị trâu tấn công, em thấy đau bụng, khó thở nhiều và người  nhà nhanh chóng đem em đến bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ chẩn đoán em bị chấn thương bụng kín, chấn thương gan.

Tâm Huyền
Bình luận
vtcnews.vn