Trào lưu 10 năm: H'Hen Niê thay đổi khác lạ, Midu - Jun Vũ khiến fan phát sốt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/01/2019 15:11:00 +07:00

Nhiều sao Việt có màn thay đổi ngoạn mục sau 1 thập kỷ.

Mạng xã hội luôn là nơi rộ lên những trào lưu thú vị và được giới trẻ hưởng ứng. Mới nhất, trào lưu 10 years challenge - Thử thách 10 năm không chỉ khiến giới trẻ phấn khích mà các sao Việt như H'Hen Niê, Midu, Jun Vũ... cũng hào hứng tham gia. Những hình ảnh cách đây 10 năm của dàn sao Việt thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

trao luu 10 nam (17) 7

10 năm trước, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H'Hen Niê trông vẫn còn rất nữ tính. Cô gái chân chất ngày nào với áo thun, quần jean nay đã là người đẹp có sức ảnh hưởng rộng rãi và là người truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái khác bởi nỗ lực vươn lên, hoàn thiện bản thân. Hiện tại, gương mặt của H'Hen Niê đã sắc sảo hơn, vóc dáng của cô cũng trở nên quyến rũ so với 1 thập kỷ trước.

trao luu 10 nam (20) 10

Midu khiến nhiều người ngạc nhiên bởi nhan sắc trẻ trung, không khác biệt nhiều so với 10 năm trước, thậm chí cô còn xinh đẹp hơn rất nhiều.

trao luu 10 nam (19) 10

Từng được biết đến với danh xưng hot girl, Jun Vũ của 10 năm trước cũng theo mốt tóc sư tử. Hiện tại, nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" đã chuyển sang hình tượng sexy, quyến rũ và chững chạc hơn nhưng nhan sắc xinh đẹp của Jun Vũ vẫn khiến fan phát sốt.

trao luu 10 nam (18) 9

Sau 10 năm, Thu Minh vẫn rất trẻ trung dù đã là mẹ bỉm sữa. Trải qua một lần sinh nở, giọng ca "Bay" vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng không kém thời son rỗi.

trao luu 10 nam (1)

10 năm yêu nhau, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng từ những ca sĩ teen nhí nhảnh giờ đã là ngôi sao hạng A - "ông bầu" của showbiz Việt, có những thành công nhất định. Một điều không thay đổi là tình cảm bền chặt, gắn kết khiến nhiều người ghen tị của cặp đôi.

trao luu 10 nam (12) 3

Băng Di không ngại khoe hình ảnh 10 năm trước của mình. Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" chia sẻ, thử thách 10 năm là một trào lưu khá vui. "Bởi đôi khi trong cuộc đời mình sẽ ít khi để ý và nhìn lại những hình ảnh quá khứ, vì bận, vì không muốn xem lại ảnh xấu, ảnh quê mùa. Bình thường ít ai dám đăng ảnh ngày xưa lên vì sợ bị chọc quê nhưng trào lưu này làm mọi người thoải mái chia sẻ hơn và vui hơn khi thấy hình ảnh của bạn bè mình ngày xưa" - Băng Di chia sẻ.

trao luu 10 nam (13) 3

BB Trần có lẽ là người khiến khán giả ngỡ ngàng nhất bởi sự thay đổi của anh.

trao luu 10 nam (16) 7

Nguyễn Trần Trung Quân của 10 năm về trước có vóc dáng khá tròn trịa.

trao luu 10 nam 12

Thanh Duy hào hứng khoe ảnh thời đi thi "Vietnam Idol". 1 thập kỷ trôi qua, Thanh Duy từ ngôi vị Á quân giờ là giọng ca nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả với những bản hit.

trao luu 10 nam (14) 5

Lương Mạnh Hải.

trao luu 10 nam (11)

Không chỉ Quang Vinh "cảm thấy sai sai" vì nhan sắc không đổi của mình mà nhiều khán giả cũng rất bất ngờ bởi qua hình ảnh này, dễ thấy nhan sắc của "hoàng tử sơn ca" đủ giúp anh được xem là mỹ nam không tuổi của showbiz Việt.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn